Bất ngờ Bphone mới ngừng nhận "Đặt móng" sau chưa đầy 10 phút mở bán

- 16:42 09/12/2021

Tin công nghệ

0

1531

Bất ngờ Bphone mới ngừng nhận "Đặt móng" sau chưa đầy 10 phút mở bán, hơn 150 chiếc Bphone mới được thông báo đã bán hết sạch. 

bphone-2

 

Bphone A40, A50 và A60 là ba trong số bốn mẫu Bphone thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung sẽ được BKAV tung ra trong tháng 12. Mới đây, BKAV đã chính thức mở chương trình "đặt móng" cho ba mẫu mẫu Bphone này. "Đặt móng" vốn là từ lóng trong xây dựng mà BKAV lựa chọn dành cho chương trình đặt trước sản phẩm. Qua đó, người dùng sẽ không nhận được quá nhiều thông tin về sản phẩm; bù lại, họ sẽ được giảm giá và tham gia trải nghiệm, góp ý cho BKAV trước khi mở bán chính thức.

bphone-1

 

Với Bphone A40/A50/A60, BKAV yêu cầu đặt cọc số tiền là 1 triệu đồng. Khách hàng đặt móng sớm sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng khi nhận máy. Trong đó, 20 khách hàng đặt cọc đầu tiên sẽ được tham gia trải nghiệm sớm sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Có 150 suất đặt móng trong lần này. Tuy nhiên, Bphone mới ngừng nhận "Đặt móng" chỉ sau đúng 10 phút mở bán, đây là một sự bất ngờ lớn đến từ phía BKAV.

bphone-4

 

Theo chia sẻ từ bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Truyền thông của BKAV, chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng 150 suất đặt móng cho Bphone dòng A đã hết trong chưa tới 10 phút. Sau đó Website của BKAV cũng thông báo ngừng tiếp nhận đơn hàng mới.

bphone-3

 

Việc Bphone mới "cháy hàng" sau một khoảng thời gian ngắn được coi là một điều "bất ngờ thật không thể tin nổi" đối với rất nhiều người. Bởi lẽ, mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn 6 năm, nhưng mức độ phổ biến của Bphone là rất thấp. "Chưa gặp Bphone ngoài đời bao giờ, chưa thấy ai dùng Bphone" là cảm nhận chung của nhiều người mỗi khi nhắc tới thương hiệu điện thoại Việt. Với Bphone mới, BKAV kỳ vọng sẽ có thể mở rộng thị phần của mình tại Việt Nam.

bphone-6

 

Trong một buổi livestream giao lưu với cộng đồng người dùng, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng từng khẳng định "mở rộng Bfan" và "mở rộng thị trường" là mục tiêu hàng đầu của BKAV ở thời điểm hiện tại. Cũng như phát ngôn " Bphone dẫn đầu đặt nền móng cho làng smartphone Việt" cách đây vài năm. Chúng ta sẽ cùng chờ và trải nghiệm sản phẩm Bphone mới vào ngày chính thức ra mắt.

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ Bphone mới ngừng nhận "Đặt móng" sau chưa đầy 10 phút mở bán

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?