Mi MIX Flip đang được Xiaomi phát triển với thiết kế gập vỏ sò

- 21:56 04/07/2021

Tin công nghệ

0

860

Theo báo cáo mới nhất, nhà sản xuất Trung Quốc hiện đang phát triển một mẫu điện thoại màn hình gập thứ hai, sử dụng cơ chế gấp theo chiều dọc để cạnh tranh với Galaxy Z Flip của Samsung.

Thông tin chi tiết

Thông tin trên được đăng tải bởi LetGoDigital, cho biết Xiaomi đã được CNIPA (Văn phòng sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc) cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại hoàn toàn mới. Thiết bị này sở hữu nhiều chi tiết đáng chú ý, bởi nó có thiết kế gập vỏ sò thay vì gập theo chiều ngang giống như Mi MIX Fold và Galaxy Z Fold 2 đã được ra mắt đầu năm nay. Nói cách khác, thiết kế của nó sẽ tương tự như Galaxy Z Flip của Samsung, mặc dù có thể đi kèm với một vài điểm khác biệt và thậm chí còn có mức giá rẻ phải chăng hơn. Thông qua hình ảnh đính kèm trong bằng sáng chế, có thể thấy rằng smartphone màn hình gập sắp tới của Xiaomi sẽ có thiết kế đục lỗ với "nốt ruồi" để chứa camera selfie kép ở góc phía cùng trên bên trái màn hình. Ở mặt lưng, máy được trang bị 3 camera đặt trong mô-đun hình tròn. Cạnh dưới của máy là nơi chứa cổng USB-C và loa ngoài. Dù thế nào đi chăng nữa, đây vẫn chỉ là bằng sáng chế và việc Xiaomi có áp dụng nó vào thực tế hay không lại là một chuyện khác. Từ trước tới nay, Xiaomi vẫn nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và mức giá phải chăng, do đó nếu Mi MIX Flip được ra mắt, đây sẽ là một đối thủ đáng gờm với Moto Razr và Galaxy Z Flip của Samsung.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Mi MIX Flip.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Mi MIX Flip đang được Xiaomi phát triển với thiết kế gập vỏ sò

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?