Tin đồn Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt vào tháng Tám / tháng Chín!

- 18:56 01/07/2021

Tin công nghệ

0

1318

Theo một số báo cáo gần đây cho biết. Xiaomi đang làm việc trên chiếc flagship Mi MIX tiếp theo của mình. Dự kiến sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Xiaomi Mi MIX 4.

Thông tin chi tiết

Mới đây Li Ming, giám đốc điều hành của Xiaomi đã xác nhận rằng. Họ đang thử nghiệm nội bộ giao diện người dùng sắp tới. Và cũng ám chỉ rằng flagship Xiaomi Mi MIX 4 có thể chính thức ra mắt vào tháng 8 năm nay. Cùng với giao diện người dùng tùy chỉnh MIUI 13 mới. Giao diện người dùng mới này nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới. Cùng chiếc flagship Xiaomi Mi MIX 4 sở hữu công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Là dòng sản phẩm flagship nên chắc chắn Mi MIX 4 sẽ được trang bị những công nghệ tuyệt vời nhất và phần cứng hiện đại nhất của thị trường. Thế nhưng, trước sự cố quá nhiệt của Snapdragon 888 cũng như trường hợp của Snapdragon 810 trước đây, nhiều khả năng Mi MIX 4 sẽ không được trang bị con chip Snapdragon 888 mà chuyển sang Snapdragon 870.

Thông tin giá bán chính thức

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán của Mi MIX 4. Hãy cùng chờ đợi máy ra mắt chính thức để xem Xiaomi sẽ mang đến điều gì bất ngờ cho chúng ta.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt vào tháng Tám / tháng Chín!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?