SamSung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 ngày 11 tháng 8

- 18:53 05/07/2021

Tin công nghệ

0

1054

Mới đây, nhiều tin đồn cho biết Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 3 tháng 8, tuy nhiên thông tin mới nhất cho biết sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 8.

Thông tin chi tiết

galaxy-z-fold3-650

Cụ thể, thông tin này được một người rò rỉ nổi tiếng có tên "Tron" tiết lộ. Các tin đồn trước đó về thời điểm diễn ra sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung là không chính xác. Người rò rỉ này cũng tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ được Samsung công bố tại sự kiện này, bao gồm Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2, không có Galaxy Note bởi Samsung đã xác nhận năm nay không có chiếc Note nào. Đây đều là những sản phẩm đã rò rỉ khá nhiều trong thời gian vừa qua. Theo dự kiến, Galaxy Z Fold3 sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ và Anh trước tiên tại sự kiện Unpacked, sau đó sẽ lên kệ vào ngày 27 tháng 8, tức là sau đó khoảng hơn 2 tuần. Được biết, dòng Z năm nay sẽ được Samsung ra mắt tại nhiều thị trường, khả năng cao sẽ có cả Việt Nam. Galaxy Z Fold3 sẽ mang tới khá nhiều nâng cấp đáng chú ý cho dòng sản phẩm siêu cao cấp của Samsung trong năm nay. Bao gồm thiết kế được cải tiến, màn hình tích hợp camera selfie ẩn bên dưới đồng thời nâng cấp về mặt hiệu năng khi trang bị con chip Snapdragon 888+ hoặc Exynos 2100. Trong khi đó, Galaxy Z Flip3 cũng mang tới nâng cấp về màn hình.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng SamSung vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại SamSung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá SamSung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 ngày 11 tháng 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?