Rò rỉ cho biết dòng OnePlus sẽ trở thành dòng điện thoại cao cấp mới của OPPO

- 18:52 04/07/2021

Tin công nghệ

0

1023

Gần đây đã có nhiều thông tin về việc OnePlus sắp trở thành một thương hiệu phụ của OPPO. Mới đây nhất, các chuyên gia tiếp tục phát hiện mã nguồn của OyxgenOS hiện đã được tích hợp vào mã nguồn của ColorOS. Bây giờ có thêm một rò rỉ nữa về tương lai của thương hiệu OnePlus.

Thông tin chi tiết

Theo đó, một người rò ri khá nổi tiếng trên Weibo, có tài khoản tên "Arsenal" đã nói rằng OnePlus sẽ trở thành dòng điện thoại cao cấp mới của OPPO. Người này còn cho biết thêm OnePlus dự kiến được định hướng theo phong cách giống với dòng P của Huawei, với điểm ăn khách chính là hiệu suất máy ảnh. Người rò rỉ cũng tiết lộ rằng dòng Find X của OPPO sẽ là dòng flagship thứ hai của nhà sản xuất. Bài đăng cho biết dòng Find X sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt các tính năng mới được phát triển và được định vị theo cách tương tự như dòng Mate của Huawei. Cũng có thông tin, quyết định sáp nhập OnePlus vào OPPO sẽ có hiệu lực vào năm tới. Người hâm mộ OnePlus sẽ đặc biệt vui mừng khi biết rằng các mẫu máy trong tương lai sẽ có camera tốt hơn.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều mong đợi và ủng hộ việc OPPO và OnePlus sáp nhập. Tuy nhiên đây chỉ là tin rò rỉ, hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ có thông tin chính thức từ phía OPPO và Oneplus.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO (Realme) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ cho biết dòng OnePlus sẽ trở thành dòng điện thoại cao cấp mới của OPPO

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?