Kỳ vọng Xiaomi Redmi K50: Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 895, pin 6.000 mAh và camera ẩn dưới màn hình

- 21:39 03/07/2021

Tin công nghệ

0

1756

Tin đồn về dòng Redmi K50 đã bắt đầu xuất hiện chỉ vài tháng sau khi Xiaomi phát hành dòng Redmi K40. Mới đây, Tổng giám đốc của Redmi cũng đã thừa nhận về sự tồn tại của thiết bị trong một thông điệp gửi đến người hâm mộ.

Thông tin chi tiết

Redmi K Series là dòng điện thoại cấu hình cao nhà Xiaomi. Vậy nên người dùng kỳ vọng rằng Redmi K50 vẫn sẽ tiếp nối truyền thống đó và được trang bị con chip Snapdragon 895 mạnh mẽ. Hiện tại con chip này vẫn chưa được ra mắt nhưng theo nhiều thông tin rò rỉ thì em nó sẽ được sản xuất trên tiến trình 4 nm và được tích hợp công nghệ 5G đang hot hiện nay. Với con chip Snapdragon 895 thì có lẽ chúng ta không cần phải bận tâm quá nhiều đến hiệu năng của em nó. Redmi K50 có thế chiến tốt tất cả những tựa game đang có mặt trên thị trường hiện tại với mức thiết lập đồ họa cao nhất mà không sợ xảy ra hiện tượng giật lag khi combat. Ngoài viên pin lớn thì người dùng còn kỳ vọng Redmi K50 được trang bị công nghệ sạc HyperCharge mới nhất của Xiaomi. Công nghệ HyperCharge này được Xiaomi giới thiệu cách đây vài tuần với công suất sạc 200W. Kỳ vọng rằng Redmi K50 được trang bị camera ẩn dưới màn hình để có thể mang lại màn hình vô khuyết đúng nghĩa cho người dùng là hoàn toàn khả thi. Mặc dù công nghệ này cho đến hiện nay vẫn còn khá nhiều điểm yếu nhưng mình tin rằng với một nhà sản xuất lớn và nhiều kinh nghiệm như Xiaomi thì họ sẽ có thể tối ưu được để mang công nghệ này lên trên Redmi K50.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Redmi K50.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Kỳ vọng Xiaomi Redmi K50: Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 895, pin 6.000 mAh và camera ẩn dưới màn hình

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?