Rò rỉ thông số kỹ thuật của điện thoại sắp ra mắt Realme Q3

- 15:52 16/04/2021

Tin công nghệ

0

1360

Realme đang chuẩn bị ra mắt smart phone Realme Q3 mới tại Trung Quốc và họ chỉ mới bắt đầu chiến dịch quảng cáo cách đây chưa đầy một ngày. Realme đang tập trung để thiết kế chiếc điện thoại giá rẻ mới của hãng để có thể vượt qua doanh số của điện thoại tiền nhiệm.

Thống số kỹ thuật của Realme Q3

Rõ ràng là Realme hy vọng Q3 có thể vượt qua người tiền nhiệm của nó và vì mục đích đó, nó đã được đóng gói với các thông số kỹ thuật rất thú vị. Theo một nguồn tin rò rỉ mới từ Trung Quốc, Realme Q3 được cho là có chipset Dimensity 1100 do MediaTek sản xuất.

Ngoài ra, nó sẽ xuất xưởng với màn hình 120Hz và pin 4.500 mAh với sạc nhanh 50W - mặc dù bộ sạc trong hộp trên thực tế có thể là 65W.

realme-q3-1

Về mặt thiết kế, nó sẽ không phải là một sự khác biệt lớn so với những gì chúng ta đã thấy trước đây từ thương hiệu, với một đường cắt lỗ cho camera trước và hệ thống camera sau bốn.

Có lẽ điều thú vị nhất ở đây là giá cả được đồn đại - Realme Q3 được cho là bắt đầu chỉ ở mức 2.000 CNY, hiện tại có thể chuyển thành khoảng $ 306 hoặc € 256. Đó là tất cả những thông tin rò rỉ hiện tại về mô hình này, sẽ có thêm nhiều thông tin nữa kể từ giờ cho đến ngày máy ra mắt.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật của điện thoại sắp ra mắt Realme Q3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?