Video mổ xẻ chi tiết Lenovo Legion 2 Pro

- 16:27 15/04/2021

Tin công nghệ

0

1738

Youtuber Zack của kênh JerryRigEverything trên Youtube vừa qua đã tiếp tục đăng tải một đoạn video mổ xẻ chi tiết Lenovo Legion 2 Pro để tìm hiểu nguyên nhân tại sao chiếc máy này lại có thể bị bẻ gập dễ dàng trong video trước đến như vậy.

Thông tin chi tiết

Youtuber Zack đã đăng tải một đoạn video cảnh mổ xẻ vỡ vụn của chiếc Lenovo Legion 2 Pro, hy vọng chúng ta có thể xem được cấu tạo bên trong để giải thích cho việc bẻ máy vỡ vụn thành từng mảnh như đoạn video trước mà Zack đã làm. Cách thông thường để mở, tháo mọi chiếc điện thoại thông minh hiện nay là dùng khò nhiệt và lưỡi dao lam để nạy nắp lưng. Nguồn video: JerryRigEverything Youtube

Như chúng ta có thể thấy ở cuối video trên chiếc Lenovo Legion 2 Pro đã được mổ xẻ thành từng mảnh tách rời nhau.

lenovo-legion-2-pro-1-3

Mặt kính sau lộ ra một phần ba, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta đang hướng tới việc xem xét cách chiếc điện thoại này bị gãy. Mảnh ở giữa có vẻ là phần khó bị loại bỏ nhất, vì nó bị vỡ khi được cạy lên và thành phần linh kiện bên dưới chúng ta có thể nhìn thấy là các quạt tản nhiệt cho máy. Các nút / bộ kích hoạt siêu âm được dán vào khung và có 2 viên pin. Bên trong cũng có một động cơ rung kép và một số biện pháp bảo vệ nhỏ chống lại việc bị lọt nước vào trong máy. Buồng hơi của Lenovo Legion 2 Pro được đánh giá là một trong những buồng hơi lớn nhất từ ​​trước đến nay, giúp giữ cho các bộ phận bên trong luôn mát mẻ cùng với các quạt tản nhiệt.

Thông tin về giá bán và lịch về hàng chính thức tại Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Lenovo Legion 2 Pro tại thị trường Việt Nam. Shop Mobilecity sẽ sớm thông báo tới quý độc giả và quý khách hàng những thông tin mới nhất về chiếc Lenovo Legion 2 Pro khi có giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Lenovo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Video mổ xẻ chi tiết Lenovo Legion 2 Pro

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?