Samsung Galaxy A54 5G lộ camera siêu đẳng cấp trước ngày ra mắt

- 15:43 10/03/2023

Tin công nghệ

0

1680

Samsung Galaxy A54 5G được đồn đoán là sẽ trình làng vào ngày 15 tháng 3, dù hãng vẫn chưa ấn định ngày ra mắt. Tuy nhiên, công ty đã bắt đầu nhá hàng chiếc điện thoại với biểu ngữ quảng cáo trên trang web của mình. Theo đó, chiếc điện thoại Galaxy A54 5G đã bị lộ hai màu với ba camera sau của nó.

samsung-galaxy-a54-5g-lo-camera-sieu-dang-cap-truoc-ngay-ra-mat
Biểu ngữ quảng cáo của Samsung Galaxy A54 5G

Banner cho thấy, chiếc Galaxy A54 5G sẽ có thiết kế giống với Samsung Galaxy S23 được ra mắt cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, thông số của camera vẫn chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, Samsung đã cho biết thêm chiếc smartphone sẽ đi kèm với Single Take, OIS và hỗ trợ Nightography.

Hy vọng thời gian tới, Samsung sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin hơn nữa về Galaxy A54 5G. Đây là một chiếc điện thoại đáng mong đợi phải không nào?

Ghé MobileCity để tham khảo thêm những sản phẩm của Samsung bạn nhé!

Xem thêm: Samsung vượt mặt Xiaomi, dẫn đầu đường đua công nghệ ở Ấn Độ cuối năm 2022

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy A54 5G lộ camera siêu đẳng cấp trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?