Lộ ảnh thiết kế Apple Watch Series 8 - Bình cũ rượu có mới?

- 18:34 24/11/2021

Tin công nghệ

0

1463

Bất ngờ lộ ảnh thiết kế Apple Watch Series 8 - Bình cũ rượu có mới? Ngoài dáng vẻ y hệt thế hệ tiền nhiệm thì liệu Apple có trang bị bổ sung thêm những công nghệ mới?

Trước khi Apple Watch Series 7 ra mắt, đã có những tin đồn rằng Apple sẽ mang đến một sự thay đổi mới cho dòng smartwatch vốn đã giữ một nét thiết kế chung từ rất lâu, nhưng cuối cùng Series 7 vẫn mang nét thiết kế cũ, có vẻ như sự việc tương tự lại xảy ra với Apple Watch Series 8.

apple-watch-serie-8-minh-4

 

Theo thường lệ thì phải đến tháng 9 năm tiếp theo, Apple Watch Series 8 mới được ra mắt, nhưng các thông tin về chiếc smartwatch này đã bắt đầu xuất hiện và hình ảnh render mới nhất đã tiết lộ thiết kế của chiếc đồng hồ này.

apple-watch-serie-8-minh-1

 

Hình ảnh được dựng lên từ các file CAD từ nguồn tin đáng tin cậy cho thấy Apple Watch Series 8 sẽ không có sự thay đổi nào lớn trong thiết kế ngoài việc sở hữu thêm một khe loa. Nguồn tin cũng cho biết thêm Apple Watch Series 8 sẽ được bổ sung tùy chọn màu xanh lá nhạt, như màu của iPad Air mới và màu sắc trong ảnh render chỉ là ngẫu nhiên được người thiết kế chọn lựa, không nằm trong các tin tức rò rỉ. 

apple-watch-serie-8-minh-3

 

Dù có thể Apple vẫn sẽ áp dụng thiết kế cũ cho mẫu smartwatch mới của mình nhưng chắc chắn hãng sẽ bù đắp với nhiều tính năng hấp dẫn. Và còn 1 năm nữa trước khi Watch Series 8 ra mắt, có thể Apple sẽ làm nên 1 kỳ tích nào đó? Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ ảnh thiết kế Apple Watch Series 8 - Bình cũ rượu có mới?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?