Huawei giảm giá 100% smartphone bán tại Mỹ nhân dịp Black Friday

- 20:49 24/11/2021

Tin công nghệ

0

1767

Nhân dịp "Thứ Sáu đen tối" , trang Twitter chính thức của Huawei tại Mĩ đã đăng tải bài đăng cho biết công ty sẽ giảm giá 100% các mặt hàng hiện đang bán tại đây.

huawei-vuong

Thứ Sáu đen tối hay còn gọi là Black Friday là dịp mua sắm đặc biệt hàng năm vào ngày thứ 6 cuối cùng tháng 11. Thời điểm này người tiêu dùng sẽ được mua hàng với mức giá "hời".

huawei
Cú lừa đến từ Huawei

Sau bài đăng trên trang Twitter chính thức của Huawei, nhiều người  cho rằng đây là một món siêu hời khi có thể mua điện thoại Huawei, máy tính bảng hay các món phụ kiện khác của Huawei với giá 0 đồng, tuy nhiên đây chỉ là một trò đùa không hơn không kém.

huawei-1

Như chúng ta đã biết, vào năm 2019 Tổng thống Donal Trump đã tuyên bố giáng đòn trừng phạt đối với Huawei, cấm công ty này liên kết hợp tác với bất kỳ công ty công nghệ Mỹ nào. Đòn này như một búa bổ giáng xuống Huawei khiên công ty này khốn đốn, tất cả các sản phẩm của Huawei không còn xuất hiện trên đất Mỹ và thậm chí công ty không được sử dụng linh kiện, phần mềm gốc Mỹ. Huawei từ nhà sản xuất smartphone đứng top lao dốc với thị phần cuối cùng chỉ chiếm 0,1% trên thế giới (không bao gồm thị trường nội địa Trung Quốc)

huawei-2

Hiện nay, Huawei đã được giấy phép sử dụng một phần công nghệ Mỹ, ví dụ như chipset Snapdragon cho smartphone bán tại Trung Quốc, nhưng lại không được phép sử dụng Modem 5G hay các dịch vụ của Google. Đó là nguyên nhân khiến các máy bán ra gần đây của Huawei không được hỗ trợ mạng 5G kể cả khi chỉ bán trong thị trường nội địa.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei giảm giá 100% smartphone bán tại Mỹ nhân dịp Black Friday

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?