Nubia Red Magic 7 đạt chứng nhận Bluetooth SIG, sẽ sớm ra mắt

- 22:48 24/11/2021

Tin công nghệ

0

2515

Nubia được cho là sẽ sớm trình làng dòng smartphone chuyên game thế hệ tiếp theo mang tên Nubia Red Magic 7 với hỗ trợ 5G và đã đạt chứng nhận trên Bluetooth SIG.

nubia-red-magic-7-1

Theo đó, Nubia Red Magic 7 được liệt kê trên Bluetooth SIG với số model NX679J, tên chính thức trên trang web cũng được xác nhận. Chiếc smartphone chơi game hàng đầu tới từ Nubia sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.2. Dự kiến, Nubia sẽ tung ra ít nhất hai thiết bị cho dòng sản phẩm này, khả năng cao sẽ là Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro. 

nubia-red-magic-7-2

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt của Red Magic 7 nhưng căn cứ vào thời điểm ra mắt dòng Red Magic 6 trước đây, chúng ta có thể mong thành viên kế nhiệm sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022 như thường lệ.

Thông số kỹ thuật và cấu hình Nubia RedMagic 7 (Rò rỉ)

Nubia Red Magic 7 được kỳ vọng sẽ là một chiếc flagship chuyên game, có thể nó sẽ được chip hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Bộ xử lý sẽ có trang bị 8 lõi, lõi chính tốc độ 3.0GHz và ba lõi hiệu suất tốc độ 2.85GHz, bốn lõi tốc độ 1,79GHz. 

Smartphone chuyên game thế hệ mới nhất của Nubia cũng có thể đi kèm với màn hình OLED 165Hz, sạc nhanh lên đến 120W và RAM tới 16GB. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Red Magic 7 sẽ được nâng cấp quản lý nhiệt, tối ưu hiệu năng cho các tác vụ chuyên sâu. 

nubia-red-magic-7-3
Nubia Red Magic 7 có thể trình làng vào năm sau

Thông tin chi tiết về trang bị của Red Magic 7 vẫn chưa được Nubia hé lộ quá nhiều, chúng ta hãy chờ những tin tức mới nhất về thiết bị được chia sẻ trong thời gian sắp tới.

Bạn có dự đoán gì về cấu hình và giá bán của Nubia Red Magic 7 khi ra mắt?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Red Magic 7 đạt chứng nhận Bluetooth SIG, sẽ sớm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?