Rò rỉ ảnh render AirPods Pro 2 trước khi ra mắt

- 23:22 23/10/2021

Tin công nghệ

0

1742

Theo báo cáo từ MacRumors, AirPods Pro 2 sẽ giữ nguyên thiết kế giống như trên mẫu hiện có. Ấn phẩm trích dẫn một nguồn chưa được xác minh và bao gồm hình ảnh của tai nghe không dây Apple sắp ra mắt và hộp sạc của chúng.

Thiết kế AirPods Pro 2

Các hình ảnh render thiết kế bị rò rỉ dường như áp dụng cùng một thiết kế có thân, cũng như các khuyên tai bằng silicon giống nhau. Đáng tiếc, có vẻ như Apple đã loại bỏ cảm biến quang học. Hơn nữa, báo cáo cho rằng Apple có thể đã loại bỏ cảm biến quang học vì lợi ích của cảm biến phát hiện da. Để thu hồi, công ty đã loại bỏ cảm biến quang học và sử dụng cảm biến phát hiện da cho AirPods 3.

airpods-pro-2-design-render-2

Các thay đổi và tính năng mới

Tuy nhiên, hình ảnh hộp sạc có sự khác biệt đáng chú ý. Ở mỗi bên của cổng Lightning ở dưới cùng của hộp sạc, có lỗ loa. Theo nguồn tin, Apple đang có kế hoạch giới thiệu tính năng “Find My” trong iOS 16. Điều này sẽ cho phép người dùng phát âm thanh riêng cho hộp sạc. Hơn nữa, cạnh bên dường như chứa một vòng kim loại. Điều đáng nói ở đây là những chiếc AirPods ra mắt trước đây không có những vòng kim loại gắn hai bên này.

airpods-pro-2-design-render-3

Điều thú vị là, các tin đồn xuất hiện trên mạng cho thấy Apple sẽ không giữ lại thiết kế gốc cho Pro TWS của mình. Tuy nhiên, Mark Gurman của Bloomberg đã gợi ý rằng AirPods Pro sẽ không có thân. Nhìn lại quá khứ, Gurman đã có thành tích xuất sắc về việc rò rỉ tin tức của Apple, tai nghe nhét tai mới của Apple có thể áp dụng một thiết kế mới không có thân. Ngoài thiết kế thể thao mới, mẫu Pro được cho là sẽ đi kèm với các cảm biến chuyển động mới cung cấp vô số tính năng mới tập trung vào thể dục.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ ảnh render AirPods Pro 2 trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?