[Hot] Rò rỉ thiết kế cụm camera của Xiaomi 12, với cảm biến chính 50MP

- 00:05 25/11/2021

Tin công nghệ

0

1200

Rò rỉ thiết kế cụm camera của Xiaomi 12, với cảm biến chính 50MP, 2 đèn flashled sẽ được Xiaomi ra mắt trong tháng 12. 

Nếu các tin đồn trước đây chính xác thì sắp tới Xiaomi có thể ra mắt các flagship tiếp theo của mình là dòng Xiaomi 12 vào tháng 12. Chính vì vậy mà mấy ngày qua cộng đồng mạng yêu công nghệ đã không ngừng bàn luận và chia sẻ thông tin, hình ảnh rò rỉ về dòng flagship mới nhất của Xiaomi này.

Cấu hình và cụm camera của Xiaomi 12 được hé lộ

Mới đây nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa chia sẻ hình ảnh cụm camera của Xiaomi 12 trên trang cá nhân của mình. Nguồn tin cho thấy hình ảnh mới sẽ tinh chỉnh thiết kế camera với cảm biến chính 50MP được trang bị cho chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi.

hung-cam-xiaomi-12
Cụm camera Xiaomi 12

Theo các tin đồn và thông tin đã rò rỉ trước đây cho biết, công ty Trung Quốc sẽ mang trở lại màn hình SuperAMOLED FullHD+ cho Xiaomi 12, đây là một sự hạ cấp so với màn hình QuadHD+ được trang bị cho Xiaomi Mi 11. Tuy nhiên, có thể hãng sẽ cho ra thêm bản Xiaomi 12 Pro có màn hình có độ phân giải tương đương với Xiaomi Mi 11. Thiết kế tổng thể của flagship mới này sẽ không thay đổi nhiều so với thế hệ trước với màn hình nốt ruồi ở mặt trước và có 4 góc được bo tròn nhẹ nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Mặt khác, leaker Digital Chat Station còn cho biết thêm công nghệ sạc nhanh 100W ấn tượng sẽ được tích hợp trên chiếc flagship Xiaomi 12 sắp tới. Máy sử dụng máy quét dấu vân tay quang học bên dưới màn hình với khả năng hoạt động chính xác hơn so với thế hệ trước. Và quan trọng Xiaomi 12 sẽ vẫn trang bị bên trong nó con chịp mạnh mẽ nhất trong thế giới Android là Snapdragon 898 mới nhât.

Chúng ta hay cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Hot] Rò rỉ thiết kế cụm camera của Xiaomi 12, với cảm biến chính 50MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?