Realme GT Neo 6 SE lộ ảnh thực tế mặt lưng cực hầm hố

- 14:35 25/03/2024

Tin công nghệ

0

1532

Tin tức cực nóng vào ngày 25 tháng 3, mới đây, blogger @experiencemore đã chia sẻ hình ảnh mặt sau của một chiếc điện thoại mới chưa được ra mắt, dự kiến ​​sẽ là Realme GT Neo 6 SE sắp ra mắt. Thiết kế trong bức ảnh khá hầm hố và gây ấn tượng, nhưng nhiều người có thể sẽ không thích phong cách này.

Realme GT Neo 6 SE lộ ảnh thực tế mặt lưng
Realme GT Neo 6 SE lộ ảnh thực tế mặt lưng

Có thể thấy, vẻ ngoài của chiếc điện thoại mới trong ảnh về cơ bản giống với bản vẽ thiết kế đã lộ ra trước đó với 3 camera sau, 2 hình tròn lớn chưa camera gốc rộng và góc siêu rộng, camera tele và đèn flash được đặt chung trong một hình tròn nhỏ, mô đun bao trùm chiều ngang mặt lưng tương tưn GT Neo 5 SE, sử dụng thiết kế ống kính "ma trận" ngang, trong đó các phần nhô ra của vòng đôi dọc rõ ràng hơn so với bản vẽ, độ "lồi" khá lớn. Blogger @digitchatstation cho biết nó "kết hợp thời lượng pin lâu đồng thời mang lại cảm giác mỏng và nhẹ".

realme-gt-neo6-se-lo-anh-thuc-te-mat-lung-cuc-ham-ho-2

Về cấu hình, chiếc máy mới này đã chính thức được công bố sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 7 Plus Gen 3 vừa ra mắt, sử dụng lõi lớn Cortex-X4 tốc độ 2,8 GHz, bốn lõi hiệu năng trung bình Cortex-A720 2,6 GHz và ba lõi 1.9. GHz Cortex-A520 lõi nhỏ, GPU là Adreno 732. Bộ xử lý này được trang bị kiến ​​​​trúc và quy trình tương tự như Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Nó được tuyên bố chính thức là có CPU tăng 15%, GPU tăng 45% và hiệu suất năng lượng tiết kiệm hơn 5% so với thế hệ tiền nhiệm.

Gần đây, một chiếc điện thoại di động Realme có số model RMX3850 đã vượt qua chứng nhận 3C quốc gia và dự kiến ​​sẽ là điện thoại di động Realme GT Neo 6 SE sắp ra mắt. Thông tin chứng nhận cho thấy điện thoại mới này được trang bị bộ sạc VCBAOBCH và được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W . Đầu ra 1: 5VDC 2A hoặc 5-11VDC 7.3A (MAX); Đầu ra 2: 5VDC 2A hoặc 5-11VDC 9.1A (MAX).

Về những thông tin thêm về cấu hình và giá bán của Realme GT Neo 6 SE, Mobilecity sẽ tiếp tục quan tâm và đưa ra các bản tin tiếp theo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6 SE lộ ảnh thực tế mặt lưng cực hầm hố

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?