Chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro- Đẳng cấp pin trâu

- 02:47 19/01/2019

Tin công nghệ

0

1059

Xiaomi Redmi Note 5 Pro là chiếc máy tầm trung quốc dân đến từ Xiaomi. Nó có danh hiệu đấy cũng vì Xiaomi đã trang bị cho nó những thứ quá tốt trong tầm giá. Vậy với tầm giá rẻ thế này, chiếc máy này có giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hay không? Nhất là như cầu chơi game. Vậy thì hãy đến với bài viết "Chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro- Đẳng cấp pin trâu". Chúng tôi sẽ cho bạn cảm nhận về trải nghiệm thú vị này.

Chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro có tốt không?

Chỉ với hơn 3 triệu đồng cho bản rẻ nhất. Bạn đã có một sản phẩm quá tốt trong tầm giá. Với con chip Snapdragon 636, cục pin khủng và thiết kế đẹp. Nhiều bạn thắc mắc chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro có tốt không? Và với nhu cầu chơi game của người dùng smartphone. Không biết chiếc máy này có đáp ứng được không?

Thiết kế này, chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro có tốt không?

Xiaomi Redmi Note 5 Pro mang một thiết kế quen thuộc ở các sản phẩm tầm trung của Xiaomi. Vẫn là mặt lưng bằng kim loại. Cụm camera và đèn flash đặt dọc lệch về một bên. Cảm biến vân tay nằm chính giữa. Với 2 dải nhựa để đặt anten trên và dưới. Máy vẫn sử dụng cổng MicroUSB. Xiaomi Redmi Note 5 Pro khá chắn chắn, độ hoàn thiện tốt. Máy có nhiều màu sắc cho chúng ta lựa chọn.

Màn hình xuất sắc

 Xiaomi Redmi Note 5 Pro đã chính thức có màn hình tỷ lệ 18:9. Màn hình có độ phân giải là Full HD+, tấm nền IPS. Ở mặt trước, máy đã có màn hình viền mỏng hơn đáng kể. Màn hình có chất lượng tốt, trong trẻo và sắc nét. Thật sự Xiaomi Redmi Note 5 Pro là một chiếc máy khá tốt trong tầm giá.

Hiệu năng vẫn vô đối trong tầm giá

Vì đây là bài viết trải nghiệm về Game. Lên mình sẽ không nói về camera. Sức mạnh của Xiaomi Redmi Note 5 Pro đến từ con chip Snapdragon 636. Một con chip tầm trung mạnh mẽ của Qualcom. Con chip này tốt nhất trong tầm giá. Nó là con chip thiên về tiết kiệm pin và không thiên về chơi game. Vậy khả năng chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro có tốt hay không?

Khả năng chơi Game Liên quân – Xuất sắc

 Chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro[/caption] Hôm nay mình sẽ test Xiaomi Redmi Note 5 Pro chơi Liên quân có mượt không trên bản 4GB RAM. Tựa game mình test hôm nay là game Liên Quân Mobile. Đây là một game phổ biến khá nhiều người chơi. Và cũng cần một cấu hình đủ tốt thì ta mới có thể chơi mượt mà tựa game này.

Trải nghiệm chơi

Tốc độ loadgame của Xiaomi Redmi Note 5 Pro khá ổn. Máy tự động đẩy mọi cài đặt lên cao nhất. Tôi vẫn bật được độ phân giải HD. Chỉ là không mở được chế độ Fps cao mà thôi. Trải ngiệm chơi game của tôi khá là hài lòng. Tôi chơi hết một trận Liên Quân khá mượt mà.Cuối cùng là về thời lượng pin. Xiaomi Redmi Note 5 Pro có thỏi pin 4000 mah. Và thật sự máy đã làm quá tốt ở khoản này. Lúc đầu chơi mình còn 44%. Sau khi chơi xong một trận Liên Quân mình còn 39%. Máy chỉ mất 5% pin. Thật sự Xiaomi Redmi Note 5 Pro đã có màn trình về khả năng game quá xuất sắc.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro?

Vậy có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro hay không? Có thể nói, điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro là một sản phẩm khá là đáng mua. Ở Việt Nam, điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá rẻ được bán rất nhiều tại các cửa hàng. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá rẻ nhất. Chắc chắc bạn sẽ có trải nghiệm chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro tốt nhất. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro miễn phí.

Đạt Sâm

Hỏi đáp & đánh giá Chơi Liên Quân bằng Xiaomi Redmi Note 5 Pro- Đẳng cấp pin trâu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?