Tin nóng: Xiaomi xác nhận ra mắt máy 3,5 triệu có SẠC KHỦNG 120W. iPhone SE mới mà cũ

- 20:56 09/01/2022

Tin công nghệ

0

1177

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Smartphone Xiaomi sẽ có vân tay toàn màn hình 

Trong năm 2018, cảm biến vân tay dưới màn hình đã trở thành cơn sốt của thị trường Android. Tuy nhiên, công nghệ này đã không phát triển trong thời gian dài vì tính đặc thù rất khó đổi mới và nâng cấp, Xiaomi muốn thay đổi điều này. Theo nguồn tin từ Gizmochina, hãng công nghệ Trung Quốc đã được trao bằng sáng chế về công nghệ cảm biến vân tay mới, cho phép người dùng có thể sử dụng cảm biến trên bất kỳ vị trí nào của màn hình.

2. iPhone SE mới mà cũ

Thời điểm đầu năm ngoái đã có tin đồn rằng iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế hiện đại hơn, nhưng mới đây chính leaker tung tin đã cập nhật lại và cho biết iPhone SE 2022 vẫn sẽ giữ thiết kế như iPhone SE 2020, tức là tương tự ngoại hình iPhone 8 từ năm 2017.

Với một chiếc máy thông thường, thiết kế như vậy chắc chắn sẽ bị chê bai, lạc hậu so với xu hướng thiết kế toàn màn hình hiện nay. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm của Apple, người dùng chọn mua iPhone SE sẽ không quan tâm đến việc thiết kế bị lỗi thời như thế nào, miễn nó là chiếc iPhone mới nhất, rẻ nhất.

3. Xiaomi gây sốc với smartphone sạc nhanh nhất thế giới

Nửa cuối năm ngoái, Redmi Note 11 Pro+ được ra mắt và trở thành chiếc máy đầu tiên trong tầm giá 7 triệu hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W. Ở tốc độ này Redmi Note 11 Pro+ là vua sạc nhanh khi xét đến khả năng sạc và giá bán. Tuy nhiên, Redmi đang muốn tiến xa hơn nữa khi sắp trình làng thành viên mới là Redmi Note 11S, dự kiến ra mắt toàn cầu vào tháng 2 tới. Điều đáng chú ý là thiết bị này có thể không có phiên bản Trung Quốc.

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Xiaomi xác nhận ra mắt máy 3,5 triệu có SẠC KHỦNG 120W. iPhone SE mới mà cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?