iQOO Z7 Pro 5G ra mắt ngày 31/8: Chip Dimensity 7200 mạnh mẽ

Gần đây, thương hiệu Vivo đã xác nhận sẽ cho mẫu điện thoại thông minh iQOO Z7 Pro 5G ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 31/8 sắp tới. Sản phẩm này khi ra mắt sẽ sở hữu thiết kế trẻ trung với cấu hình tương đối ổn định, mạnh mẽ nhờ con chip MediaTek Dimensity 7200 cùng vô vàn tính năng hấp dẫn khác như màn hình AMOLED 6.78 inch, camera 64MP chụp ảnh siêu sắc nét.

Được biết, thiết bị sắp ra mắt này sẽ nằm trong phân khúc giá tầm trung giống với hai biến thể iQOO Z7 5G và Z7s 5G ra mắt vào đầu năm nay. Vậy thì ngoài những tính năng đáng chú ý ở trên, iQOO Z7 Pro 5G còn có những đặc điểm nổi bật nào khác? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết về các thông tin iQOO Z7 Pro 5G ra mắt trong bài viết dưới đây nhé.

iQOO Z7 Pro 5G ra mắt

Theo thông báo được đưa ra bởi người đứng đầu iQOO Ấn Độ Nipun Marya trên Twitter, dòng sản phẩm iQOO Z7 Pro 5G dự kiến ​​sẽ được cho ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 31 tháng 8 sắp tới. Ngoài ra, đoạn giới thiệu mới còn cho thấy một phần thiết kế của iQOO Z7 Pro 5G, trong đó các phím âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của điện thoại. Ngoài ra, thiết bị Z7 Pro được xác nhận là có màn hình cong với camera selfie đục lỗ.

iqoo-z7-pro-5g-ra-mat-thong-tin-ra-mat
Thông tin ra mắt điện thoại iQOO Z7 Pro 5G

Một số nguồn tin rò rỉ còn cho biết thiết bị này được phát hiện trên AnTuTu với số điểm hơn 700.000 cùng với chipset Dimensity 7200. Bên cạnh đó, hãng chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tìn nào khác về iQOO Z7 Pro 5G sắp ra mắt. Do đó, hãy cùng chúng tôi cập nhật một vài thông số kỹ thuật dự kiến sẽ được trang bị trên máy ngay dưới đây nhé.

Vi xử lý MediaTek Dimensity 7200

Như đã đề cập ở trên, thiết bị iQOO Z7 Pro khi ra mắt sẽ được cung cấp sức mạnh nhờ bộ chipset Dimensity 7200 được MediaTek cho ra mắt vào đầu năm nay với hiệu năng khá mượt mà, ổn định. Con chip này được xây dựng dựa trên quy trình 4nm tiên tiến, hiện đại nhằm tập trung chủ yếu vào các dòng máy tầm trung có tính năng đa dạng, phục vụ tốt các nhu cầu chơi game, chụp ảnh của người dùng.

iqoo-z7-pro-5g-ra-mat-chip-dimesity-7200
Chip Dimensity 7200

Không chỉ dừng lại ở đó, Vivo còn cung cấp cho sản phẩm này bộ RAM lên tới 12GB hỗ trợ đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ sử dụng, đi kèm với 2 phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB giúp mang đến không gian lưu trữ tuyệt vời cho những người có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu, cũng như cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm.

Màn hình cong AMOLED 120Hz

Về khả năng hiển thị, các nguồn tin rò rỉ cho biết thiết bị này sẽ được trang bị hệ thống màn hình cong với tấm nền AMOLED được thiết kế đục lộ có độ phân giải Full HD+ cho ra chất lượng hình ảnh có độ chi tiết, sắc nét cao. Màn hình còn sở hữu kích thước lớn 6.78 inch đem lại không gian hiển thị với khung hình rộng rãi giúp người dùng có những trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời nhất. Hơn nữa, màn hình dự đoán sẽ được thiết lập với tốc độ làm mới cao 120Hz cho phép người dùng có những chuyển động, cảm ứng nhanh nhạy, trơn tru và chuẩn xác nhất.

iqoo-z7-pro-5g-ra-mat-man-hinh-cong-amoled
Màn hình cong AMOLED

Camera kép 64MP tích hợp OIS

Đối với khả năng chụp ảnh, iQOO Z7 Pro 5G được cho là sẽ sở hữu cụm camera cực kỳ ấn tượng, được tích hợp các tính năng chụp ảnh hấp dẫn. Cụ thể, mặt sau của máy được thiết lập với hệ thống camera kép có cảm biến chính 64MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS kết hợp với cảm biến độ sâu có độ phân giải 2MP, phục vụ tốt các nhu cầu chụp ảnh đơn giản của người dùng.

iqoo-z7-pro-5g-ra-mat-camera-kep-64mp
Camera kép 64MP

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera đơn ở mặt trước với ống kính 16MP cho phép mọi người thỏa sức chụp ảnh selfie và gọi điện video với chất lượng tốt.

Viên pin 4.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W

Các nguồn tin rò rỉ còn cho biết, điện thoại iQOO Z7 Pro sẽ được cung cấp viên pin có dung lượng 4.600 mAh. Tuy đây không phải mức dung lượng quá cao, nhưng vẫn giúp máy có thể trụ được trong thời gian tương đối lâu với các tác vụ nhẹ như nhắn tin, gọi điện, lướt web. Đặc biệt, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh 66W đi kèm với máy, giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng cho viên pin.

Giá bán của iQOO Z7 Pro 5G (dự kiến)

Mẫu điện thoại Vivo Z7 Pro 5G dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 31/8 với giá từ 25.000 INR đến 30.000 INR. Cụ thể giá bán của các phiên bản như sau:

  • Phiên bản 8-128GB có giá 25.000 INR (khoảng 7.2 triệu đồng).
  • Phiên bản 8-256GB có giá 27.000 INR (khoảng 7.78 triệu đồng).
  • Phiên bản 12-256GB có giá 30.000 INR (khoảng 8.64 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về thiết bị điện thoại iQOO Z7 Pro 5G ra mắt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Z7 Pro 5G ra mắt ngày 31/8: Chip Dimensity 7200 mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?