iQOO 12 vụt sáng với thông số khủng: Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến OV50H

Sức nóng của thị trường công nghệ đang được đẩy lên cao hơn bao giờ hết khi đã gần đến thời điểm Hội nghị thượng đỉnh Qualcomm diễn ra. Được biết tại sự kiện này con chip hàng đầu Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được giới thiệu.

Cùng với sự chú ý đổ dồn vào con chip mới này, những người dùng yêu thích công nghệ cũng nhắm tới các flagship được trang bị nó có khả năng ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và con cưng của họ như: Vivo X100 Pro+, iQOO 12, OnePlus 12, Redmi K70 Pro,...

Nhưng nổi bật nhất tại thời điểm này đó chính là iQOO12 khi mà nó tự biết tô điểm cho sự nổi bật của mình bằng việc xuất hiện trong mắt công chúng với tin đồn được trang bị cảm biến OV50H hoàn toàn mới.

Và dưới đây là những thông tin mới, cụ thể nhất về iQOO 12 mà chúng tôi cập nhật được cho đến hiện tại, bạn hãy theo dõi để có một cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm này nhé.

Thông tin rò rỉ mới nhất về iQOO 12

Sự chú ý được đổ dồn về iQOO 12 như một ngôi sao sáng giá cùng những trang bị cực nổi bật của nó, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng của sản phẩm này tại nội dung dưới đây của chúng tôi nhé.

Cảm biến OmniVision OV50H

iQOO 12 là sản phẩm đầu tiên được trang bị cảm biến mới tiên tiến nhất này của nhà OmniVision. Với việc được trang bị cảm biến chính OmniVision OV50H cùng thông số kỹ thuật ấn tượng, iQOO 12 hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với hình ảnh chất lượng, có tính nghệ thuật cao nhưng vẫn cực kỳ chân thực và sắc nét.

iQOO 12 là sản phẩm đầu tiên được trang bị cảm biến mới tiên tiến nhất này của nhà OmniVision
iQOO 12 là sản phẩm đầu tiên được trang bị cảm biến mới tiên tiến nhất này của nhà OmniVision

Tin tức này được tiết lộ từ Digital Chat Station, 1 leaker kỳ cựu giới công nghệ, rằng iQOO 12 sẽ được trang bị cảm biến OV50H mới nhất nhà OmniVision. Từ khi OV50H ra mắt, nó vẫn chưa có tin tức xuất hiện trên thiết bị nào cho đến hôm nay.

Cảm biến hình ảnh OmniVision OV50H ra mắt vào đầu năm nay với rất nhiều tính năng tiên tiến
Cảm biến hình ảnh OmniVision OV50H ra mắt vào đầu năm nay với nhiều tính năng tiên tiến

Cảm biến hình ảnh OmniVision OV50H ra mắt vào đầu năm nay với rất nhiều tính năng tiên tiến như:

  • Công nghệ hợp nhất pixel 4 trong 1 đầy sáng tạo cho phép xem trước video và quay video độ phân giải 12,5MP, đảm bảo hiệu suất vượt trội kể cả trong trường hợp ánh sáng yếu.
  • Hỗ trợ tốc độ khung hình lên tới 120 fps đem lại chất lượng hình ảnh cực cao, độ nhạy sáng yếu gấp 4 lần.
  • Hỗ trợ quay video 8K, quay video camera selfie 4K.
  • Cảm biến đầu tiên có chức năng lấy nét tự động H/V QPD. Nó không phải hệ thống lấy nét tự động theo pha mà chúng ta thường thấy. OV50H phát hiện các thay đổi theo chiều ngang và chiều dọc (H/V).

Tự hào với độ phân giải 50MP ấn tượng, kích thước cảm biến 1/1.28 inches và kích thước điểm ảnh 1.2 micromet, camera của iQOO 12 được tạo ra với tham vọng thiết lập định nghĩa mới về công nghệ nhiếp ảnh trên smartphone.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Theo Digital Chat Station iQOO 12 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 chuẩn bị được ra mắt vào tháng 10 tới đây của nhà Qualcomm. Theo truyền thống của Qualcomm, sản phẩm mới sẽ được ra mắt tại sự kiện thượng đỉnh diễn ra ngày 24/10 tới đây. Vậy nên khả năng cao hôm đó Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được giới thiệu trước công chúng cùng các công nghệ đi kèm của nó.

iQOO 12 được trang bị chip cực mạnh Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt
iQOO 12 được trang bị chip cực mạnh Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt

Con chip này được đồn đại xây dựng trên tiến trình N4P với 1 nhân hiệu năng cao Cortex-X4, 5 nhân Cortex-A720 và 2 nhân Cortex-A520. Với GPU được nâng cấp lên Adreno 750 và nhiều công nghệ khác chưa được tiết lộ, nhiều chuyên gia cho rằng, con chip mới này sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn hẳn tiền nhiệm. Ngoài ra việc nâng cấp GPU cũng khiến hiệu suất GPU tăng 50% so với phiên bản trước đó.

Một số thông số khác

Theo thông tin mới nhất chúng tôi được biết, iQOO 12 dự kiến sẽ có camera chính 50MP và RAM 16GB với dung lượng lưu trữ 512GB. Ngoài ra thiết bị này sẽ có viên pin 5000 mAh cùng sạc nhanh đi kèm cực khủng 200W. Với sạc nhanh siêu tốc như vậy, bạn chỉ cần chưa đầy 10 phút là có thể sạc đủ pin từ 0% lên tới 100%.

iQOO 12 dự kiến sẽ có camera chính 50MP cùng nhiều thông số nổi bật
iQOO 12 dự kiến sẽ có camera chính 50MP cùng nhiều thông số nổi bật

Từ đó mang lại trải nghiệm thiết bị liền mạch, không gián đoạn cho người dùng. Bạn có thể sử dụng iQOO 12 để làm việc, giải trí, mang nó đi bất cứ đâu mà không lo bị hết pin đột ngột vì thời gian sạc cực ngắn. Ngoài ra nó cũng giúp bạn sử dụng được hết các tính năng hữu ích trên iQOO 12 trong cả ngày dài.

Bên cạnh đó, iQOO 12 sẽ được ra mắt với hai phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về thiết kế cũng như concept cho từng phiên bản nhưng bạn hoàn toàn có thể mong chờ điều này vào thời gian tiếp theo.

Kết luận

iQOO 12 được dự đoán ra mắt vào mùa thu năm nay, cụ thể là khoảng tháng 10. Đó cũng là thời gian chip Snapdragon 8 Gen 3 ra mắt. Từ giờ cho đến lúc đó vẫn còn nhiều thời gian để biết thêm những thông tin mới khác về iQOO 12. Bạn hãy theo dõi chúng tôi để biết được các thông tin mới nhất về sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 12 vụt sáng với thông số khủng: Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến OV50H

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?