iQOO Neo 7 rò rỉ thông số kỹ thuật với hàng loạt những nâng cấp

- 17:05 29/08/2022

Tin công nghệ

0

1133

Vivo đang chuẩn bị cho sự ra mắt hàng loạt các siêu phẩm mới của mình vào nửa cuối năm 2022. Trong đó, Vivo iQOO Neo 7 là chiếc điện thoại được đánh giá cao khi máy đã bị rò rỉ thông tin với hàng loạt những nâng cấp.

iqoo-neo-7
Vivo iQOO Neo 7( Ảnh minh họa)

Theo thông tin rò rỉ, iQOO Neo 7 sẽ được trang bị con chip Dimensity 9000+. Con chip này sẽ là sự cạnh tranh trực tiếp của MediaTek với dòng flagship Plus của Qualcomm. Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết camera chính của iQOO Neo 7 đã được nâng cấp, nhưng camera phụ sẽ kém hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm.

iqoo-neo-701
iQOO Neo 7 (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, iQOO Neo 7 sẽ được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120Hz mang lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà cho người dùng. Không những vậy, iQOO Neo 7 còn sở hữu viên pin có dung lượng 5000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất của iQOO Neo 7. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Neo 7 rò rỉ thông số kỹ thuật với hàng loạt những nâng cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?