Lộ diện hai màu sắc mới của iPhone 14 Pro

- 14:24 29/08/2022

Tin công nghệ

0

1165

Apple đang chuẩn bị trình làng dòng điện thoại cao cấp nhất của mình vào rạng sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam. Trước khi ra mắt, màu sắc của iPhone 14 Pro đã được hé lộ trên Weibo. Thiết bị bao gồm 5 màu sắc đó là Bạc, Xám, Vàng và hai màu mới Xanh lam, Tím.

iphone-14-pro-77

Màu Tím là một màu hoàn toàn mới cho sự ra mắt của iPhone 14 Pro. Tuy iPhone 12iPhone 12 mini đã có màu Tím nhưng trên iPhone 14 Pro có màu Tím tối hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, màu Xanh lam đã có trên iPhone 12 và iPhone 13, nhưng ở trên iPhone 14 Pro là một màu Xanh lam hoàn toàn mới và đậm sắc hơn nhiều.

iphone-14-pro-2-1

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple có vẽ đã thay đổi màu sắc đậm hơn và phong phú hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm. Apple hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm cực mới mẻ trên dòng sản phẩm mới này của hãng. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện hai màu sắc mới của iPhone 14 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?