iPhone Xs sẽ được ra mắt với cái giá rẻ hơn 100 USD so với người tiền nhiệm

- 00:29 17/05/2018

Tin công nghệ

0

957

Tuy vẫn sử dụng màn hình OLED những iPhone Xs sẽ có cái giá tốt hơn so với những Smartphoen cũ của Apple.

iPhone Xs

Theo thông tin từ Phonearena. Các nhà phân tính từ Châu Á tin rằng phiên bản tiền nhiệm của iPhone X sẽ có giá rẻ hơn. Mức giá khởi điểm cho mẫu Smartphone mới sẽ có giá giao động 899 USD. Trước đó iPhone X đã được chê là mẫu máy đắt nhất phân khúc 999 USD, vì thế mà doanh thu của "Táo khuyết" không mấy như kì vọng.

Nguồn cho hay, lý do Apple để cử giá bán này vì hãng đã đàm phán được tấm nền màn hình OLED với mức giá tốt hơn. Hơn thế nữa dây chuyền lắp đặt cũng được cải tiến tăng cao hiệu xuất hoạt động.

iPhone Xs

Hiện iPhone có mức giá 1.000 USD những chi phí linh kiện đã tiêu tốn đến 400 USD.

Theo đó, Apple sẽ ra mắt thêm một mẫu iPhone trong dòng X khác với kích thước lớn được gọi tên iPhone XPlus, hoặc sẽ sử dụng màn hình LCD với giá thành rẻ hơn.

Đã có hàng loạt thông tin rằng Apple sẽ ra mắt tới 3 mẫu iPhone mới trong tháng 9 tới nhằm thế chỗ iPhone X và bộ đôi iPhone 8, 8 Plus. Có thể khác biệt chỉ nằm ở kích thước và giá thành.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Xem thêm: Tất tần tật về iPhone X Plus: Thiết kế, màn hình, cấu hình và giá bán

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone Xs sẽ được ra mắt với cái giá rẻ hơn 100 USD so với người tiền nhiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?