Xiaomi Mi S2 chuyên Selfie giá rẻ có gì hấp dẫn người dùng đến vậy?

- 23:48 12/05/2018

Tin công nghệ

0

1210

Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu và đánh giá chi tiết về sản phẩm Xiaomi Redmi S2 mới ra mắt. Liệu sản phẩm này có gì đáng mua trong tầm giá 3 triệu?

Xem thêm: Dịch vụ thay vỏ Xiaomi Redmi S2

Xiaomi Redmi S2

Sau một thời gian khá lâu về những thông tin về Xiaomi Redmi S2, cuối cùng chiếc máy chuyên "tự sướng" đã được ra mắt. Đây là một sản phẩm giá rẻ tập trung vào chụp ảnh của Xiaomi với chữ cái "S" trong từ selfie để đặt cho điện thoại. Hãy xem chiếc máy này có những cải tiến gì nhé.

Xiaomi Redmi S2 chuyên Selfie vớiAI thế hệ mới.

Xiaomi Redmi S2 đánh vào thị trường giới trẻ thính chụp ảnh và selfie. Bên cạnh những trang bị phần cứng về camera Redmi S2 còn được sử dụng thêm thuật toán AI chí tuệ nhân tạo giúp trải nghiệm chụp ảnh lên một tầm cao mới.

Xiaomi-redmi-s2-11

Camera selfie của Redmi S2 bao gồm một ống kính 16Mp, hỗ trợ đèn flash LED mô phỏng lại ánh sáng tự nhiên giúp những bức ảnh tự sướng được chân thực nhất.

Xiaomi-redmi-s2-12

Chưa dừng lại ở đó, máy sở hữu camera kép gồm 2 ống kính 12mp mặt sau khẩu độ f/2.2 và 5mp, hỗ trợ quay phim Full HD, lấy nét theo pha, nhận diện khuân mặt và chụp ảnh xóa thông chuyên nghiệp.

Thiết kế tuyệt đẹp trên Xiaomi Redmi S2.

Tuy chỉ nằm ở mức giá rẻ những Xiaomi lại bất chấp trang bị cho chiếc máy này một thiết kế vô cùng thời trang, mặt sau của máy được làm bằng nhôm nguyên khối với độ hoàn thiệt cao, chất liệu không hề rẻ tiền. Cảm giác cầm nắm vô cùng tốt, thẩm mỹ được tạo điểm nhấn với dải ăng ten chữ U vô cùng độc lạ.

Xiaomi-redmi-s2-08

Không quên đi su hướng tràn viền mới của năm nay Xiaomi Redmi S2 sẽ có tỷ lệ màn hình 18:9 kích thước 5,99 inch đôh phân giải HD+. tuy được trang bị tỉ lệ mới nhưnh phần viền trên và dưới sẽ hơi dầy so với Redmi Note 5 Pro, vì được hướng tới giới trẻ nên Xiaomi Redmi S2 sẽ có tùy trọn 3 màu sắc: Rose Gold, Platinum Silver và Champagne Gold.

Cấu hình không quá mạnh mẽ nhưng đủ dùng.

Nằm ở phân khúc giá rẻ nên người dùng không thể yêu cầu quá nhiều ở chiếc máy này. Redmi S2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 phiên bản hạ xung của 630, tùy trọn 3GB RAM/ 32GB ROM và một phiên bản 4GB RAM/ 64GB ROM.

Xiaomi-redmi-s2-06

Gía thành là điểm đáng chú ý nhất trên Xiaomi Redmi S2.Nếu bạn thấy bộ nhớ 64GB là không đủ, hãy yên tâm vì Xiaomi còn hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ MicroSD lên đến 256GB dung lượng. Viên pin cung cấp năng lượng cho chiếc máy này chỉ nằm ở dung lượng 3.080 bằng với Xiaomi Mi 6X. Đủ sử dụng cho những nhu cầu cơ bản. máy cũng hỗ trợ Quick Charge sạc nhanh.

Xiaomi-redmi-s2-1

Trên đây là những đánh giá ban đầu về sản phẩm Xiaomi Redmi S2, có thể nói đây là một sự hoàn thiện cức tốt trong một mức giá chỉ 3 triệu đồng! Một mức giá quá hợp lý cho một thiết kế nguyên khối, camera kép, thích hợp AI chuyên selfie.

Xiaomi-redmi-s2-1212

MobileCity sẽ sớm cho lên kệ sản phẩm Xiaomi Redmi S2 nếu bạn quan tâm hãy cùng chờ đợi những lô hàng đầu tiên tại cửa hàng để được trải nghiệm và trên tay nhé.

Xem thêm: Xiaomi Redmi S2 sẽ là chiếc smartphone chuyên selfie chụp ảnh đẹp nhất trong dòng Redmi

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi S2 chuyên Selfie giá rẻ có gì hấp dẫn người dùng đến vậy?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?