iPhone Lock liệu có nên nâng cấp iOS 13.3 ?

- 00:09 14/12/2019

Tin công nghệ

0

1644

Như các bạn đã biết, phiên bản iOS 13.3 đã cập bến tới những chiếc iPhone trong vài ngày trở lại đây. Nhiều người dùng phản hồi khá tích cực về bản cập nhật lần này như: thời lượng pin được cải thiện, sạc nhanh hơn, antutu tăng đến gần 100k trên những chiếc iPhone XS Max... Những chiếc iPhone quốc tế thì không phải bàn cãi, mình sẽ cập nhật thẳng luôn. Nhưng đối với iPhone Lock thì sao ? Anh em hãy cùng mình đánh giá trải nghiệm 1 ngày sau khi nâng cấp chiếc iPhone XR lock của mình lên iOS 13 nhé !

Tổng quan về chiếc iPhone Lock của mình:

Nói qua một chút, mình đang sử dụng chiếc iPhone XR lock nhà mạng AU của thị trường Nhật Bản. Chiếc điện thoại của mình đang sử dụng tool china 40.0.1 và sim ghép heicard + Viettel. Trước khi cập nhật thì máy mình khá ổn định, trung bình 2-3 ngày văng active 1 lần, khi đi vào vùng sóng yếu thì văng active liên tục.

 Trải nghiệm sau khi cập nhật: 

iphone-lock-xr

Vào rạng sang ngày hôm qua, mình đã liều mạng cập nhật chiếc Xr Lock của mình lên iOS 13.3 và điều gì đến cũng sẽ đến… Chiếc máy của mình mới đầu không kích hoạt được sóng, bị văng active 2 lần, mình đã rất lo lắng. Nhưng mà các bậc tiền bối có câu “Ở hiền gặp lành”, thường ngày mình sống rất có ích nên chiếc máy mình sau 2 lần văng active thì hắn đã kích hoạt được sóng trở lại. Mọi chức năng như 4G, iMess, Facetime vẫn hoạt động hoàn hảo. Vì mới trải nghiệm được bản iOS này một ngày nên mình chưa thể đưa ra đánh giá rằng máy có hay bị văng active, sóng yếu… hơn bản iOS trước hay không. Nhưng một điều mình có thể rõ ràng nhận ra là khi chiếc máy vào vùng sóng yếu (chính là cái khu vực mình bị văng active liên tục kia) thì máy chỉ bị văng active đúng 1 lần. Sau khi kích lại sóng máy vẫn vào được internet, nhận cuộc gọi hết sức bình thường. Có vẻ như bản cập nhật này đã giúp cho những chiếc iPhone của chúng ta bắt sóng tốt hơn. Và quả thực với bản cập nhật lần này thì thời lượng pin của máy mình đã “trâu bò” hơn hẳn.

Mình có tham khảo trên Group cộng đồng iPhone Lock (Facebook) thì anh em phản hồi cũng khá tích cực. Nhưng mình lại thấy  thông tin của một bạn dùng XS Lock nhà mạng AT&T bị văng active liên tục, bạn đó đang hướng đến việc đổi mới sim ghép, rất mong nếu vô tình đọc được bài viết này thì chiếc máy của bạn đã hoạt động bình thường trở lại.

Kết Luận

Hiện tại, sau một ngày trải nghiệm ngắn ngủi, mình chưa thể đưa ra cho anh em bất cứ lời khuyên nào. Mong anh em đọc bài viết này như một nguồn tin tham khảo để quyết định xem có nên cập nhật những chiếc iPhone Lock của mình lên iOS 13.3 hay không nhé .

Hỏi đáp & đánh giá iPhone Lock liệu có nên nâng cấp iOS 13.3 ?

3/5

6 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?