Infinix Hot 30 5G ra mắt ngày 14/7: Chip Dimensity 6020

- 08:56 15/07/2023

Tin công nghệ

0

2304

Đúng như kế hoạch, Infinix đã chính thức công bố điện thoại thông minh Infinix Hot 30 5G ra mắt vào ngày 14 tháng 7. Thiết bị này đặc biệt nhắm đến người tiêu dùng tầm trung với tư cách là phiên bản kế nhiệm của dòng Infinix Hot 20 5G ra mắt vào năm ngoái. Với điểm nổi bật chính là được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 6020, hỗ trợ mạng 5G và có viên pin dung lượng lớn, cung cấp hiệu suất đáng tin cậy cho người dùng. 

Chính vì thế, ngay thời điểm ra mắt, mẫu điện thoại này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo tín đồ yêu thích công nghệ. Vậy bên cạnh việc sở hữu hiệu năng ổn định thì dòng máy này còn có những tính năng gì vượt trội? Infinix Hot 30 5G được bán với mức giá là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết Infinix Hot 30 5G ra mắt của MobileCity để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Infinix Hot 30 5G ra mắt

Theo thông tin chính thức của hãng, Infinix Hot 30 5G sẽ được cho ra mắt vào ngày 14/7 với khá nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm này có thiết kế sang trọng với chất lượng cao cấp, bền bỉ cùng sự kết hợp của kính và da. Đi kèm với đó là hai phiên bản màu sắc Aurora Blue và Knight Black góp phần tạo nên sự trẻ trung, hiện đại.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có những cải tiến đáng kể về các tính năng để đáp ứng nhu cầu xem phim, chụp ảnh hay chơi game của mọi người. Vậy đó là những tính năng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông số kỹ thuật chính để thấy được sức mạnh của máy ngay dưới đây.

Chip Dimensity 6020

Đầu tiên là phần cứng, Infinix Hot 30 5G được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 6020 ra mắt vào đầu tháng 5. Con chip này được xây dựng trên quy trình sản xuất 7nm giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, kéo dài tuổi thọ pin cho máy để có thể duy trì và kết nối trong nhiều giờ đồng hồ.

infinix-hot-30-5g-ra-mat-chip-dimensity-6020
Chip Dimensity 6020

Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ của mạng 5G giúp điện thoại truyền dữ liệu với tốc độ nhanh và hạn chế tình trạng trễ mạng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, bộ xử lý có 8 nhân bao gồm các lõi Cortex-A76 tốc độ 2.2GHz kép và lõi Cortex-A55 tốc độ xung nhịp 2GHz, cùng với con chip GPU Mali-G57 MC2 giúp mang lại hiệu năng đồ họa mượt mà.

Chiếc điện thoại thông minh Infinix Hot 30 5G còn có các tùy chọn biến thể với bộ nhớ RAM 4GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Đặc biệt, điện thoại có thể mở rộng dung lượng lưu trữ trên bo mạch lên tới 1TB thông qua thẻ nhớ microSD, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video và tải thêm nhiều ứng dụng.

Chưa hết, phần mềm của điện thoại được bao phủ bởi XOS 13 dựa trên Android 13 và được trang bị loa kép và công nghệ DTS Sound, mang lại trải nghiệm âm thanh nâng cao cho âm nhạc, video và chơi game.

Màn hình LCD 120Hz

Infinix Hot 30 5G sở hữu màn hình đục lỗ LCD, kích thước 6.78 inch với độ phân giải FHD+ mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh và video vô cùng rõ ràng, chi tiết. Đặc biệt hơn nữa, màn hình được trang bị với độ sáng tối đa 580 nits, mang lại độ sáng cao hơn 15% so với màn hình của phiên bản Infinix Hot 20 5G trước đó, giúp nâng cao khả năng nhìn và đọc ngay cả trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu.

Đáng chú ý, mẫu điện thoại thông minh này còn được bổ sung tốc độ làm mới màn hình 120Hz, giúp hỗ trợ các chuyển động vô cụng mượt mà, thao tác nhanh nhạy trên màn hình, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, nhất là khi chơi game, xem phim hoặc lướt web.

infinix-hot-30-5g-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình LCD 120 Hz

Dòng máy Infinix Hot 30 5G còn cho khả năng chống thấm nước và bụi với màn hình hiển thị cao cấp, đạt tiêu chuẩn IP53. Hơn thế nữa, thiết bị này cũng được tích hợp cảm biến vân tay gắn trên nút nguồn với tính năng mở khóa an toàn.

Camera 50MP hỗ trợ bởi AI

Về khả năng chụp ảnh, Infinix Hot 30 5G được thiết lập cụm camera kép ở mặt sau với ống kính chính 50MP có khẩu độ f/1.6, đèn flash LED bốn góc trợ sáng cực tốt và ống kính AI hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cao. Nhìn chung, hệ thống camera kép này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của mọi người với khả năng chụp ảnh sắc nét, cho ra những tấm ảnh rực rỡ, màu sắc tự nhiên.

infinix-hot-30-5g-ra-mat-camera-50mp-va-ong-kinh-ai
Ống kính chính 50MP và ống kính AI hỗ trợ chụp ảnh chất lượng caoInfinix Hot 30 5G ra mắt ngày 14/7: Chip Dimensity 6020This article is referenced content from https://mobilecity.vn - Infinix Hot 30 5G ra mắt ngày 14/7: Chip Dimensity 6020

Ngoài ra, mặt trước của sản phẩm này cũng được trang bị camera selfie có độ phân giải 8MP cùng nhiều chế độ chụp hình giúp tạo ra những bức ảnh chân dung ấn tượng. Đồng thời, mọi người cũng có thể sử dụng để gọi video với chất lượng truyền tải và hiển thị cực kỳ rõ nét.

Viên pin siêu khủng 6.000 mAh và sạc nhanh 18W

Tuy chỉ là mẫu điện thoại trong phân khúc giá rẻ, thế nhưng Infinix Hot 30 5G lại sở hữu viên pin siêu khủng với dung lượng lớn 6.000 mAh. Đây là mức điện năng rất lớn mà không phải dòng máy cao cấp nào cũng được trang bị. Với dung lượng này, máy có thể trụ được trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc đầy, do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng để làm việc hoặc chơi game, xem phim, giải trí.

Hơn nữa, với công nghệ marathon mạnh mẽ, thiết bị này sẽ có khả năng cung cấp 53 giờ gọi điện, 21 giờ xem video trực tuyến, 13 giờ chơi game và thời lượng pin 35 ngày ở chế độ chờ.

infinix-hot-30-5g-ra-mat-vien-pin-6000-mah
Viên pin 6.000 mAh

Đối với khả năng sạc, hãng đã cung cấp công nghệ sạc nhanh 18W đi kèm với máy. Mặc dù đây không phải là công suất quá lớn để đáp ứng được tiêu chí làm đầy siêu nhanh đối với viên pin khổng lồ, nhưng nó vẫn giúp tối ưu thời gian cho mọi người mỗi khi nạp năng lượng cho điện thoại và đem đến những trải nghiệm liền mạch nhất.

Giá bán của Infinix Hot 30 5G

Theo thông tin chính thức, vào ngày 18/7 sắp tới, Infinix Hot 30 5G sẽ bắt đầu mở bán tại Ấn Độ với 2 tùy chọn màu sắc Knight Black và Aurora Blue. Dưới đây là giá bán khi ra mắt của sản phẩm Infinix Hot 30 5G đối với các phiên bản bộ nhớ:

  • Phiên bản RAM 4GB và ROM 128GB có giá là 12.499 Rupee (tương đương 3.51 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 6GB và ROM 128GB có giá là 13.499 Rupee (tương đương 3.79 triệu đồng).

Tuy nhiên, ở mỗi thời điểm khác nhau, giá bán này cũng sẽ có sự thay đổi và chênh lệch khác nhau. Do đó, đây chỉ là mức giá tham khảo tại thời điểm mới ra mắt.

infinix-hot-30-5g-ra-mat-hai-phien-ban-mau-sac
Hai phiên bản màu sắc Knight Black và Aurora Blue

Tổng kết

Với thiết kế hiện đại, cấu hình và hiệu năng khá ổn định kết hợp với công nghệ camera độc đáo, dòng sản phẩm mới này được kỳ vọng sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng như một thiết bị điện thoại cao cấp tầm trung ngay khi ra mắt.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về ngoại hình và các tính năng của chiếc điện thoại Infinix Hot 30 5G. Từ đó, các bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại thông minh Infinix Hot 30 5G ra mắt. Các bạn thấy sao về thiết kế, cấu hình cũng như giá bán của chiếc máy này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Infinix Hot 30 5G ra mắt ngày 14/7: Chip Dimensity 6020

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?