Lộ diện thiết kế Tecno Pova Neo 3 và dung lượng pin 7000 mAh cực khủng

Tecno đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm Tecno Pova Neo 2 vào thời gian tới. Có thể Tecno Pova Neo 3 sẽ được ra mắt trên toàn cầu vì trước đó đã có những thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trên các trang chứng nhận như FCC và Google Play Console.

Và hôm nay PassionateGeekz đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Tecno Pova Neo 3 giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về tổng thể thiết bị này.

Dưới sự phân tích của nhiều blogger công nghệ, nhiều thông số của Tecno Pova Neo 3 đã bị đoán trước qua những hình ảnh này. Bạn có muốn biết xem sản phẩm này mang đến những thông số nổi bật như thế nào không?

Liệu khả năng gaming có được cải thiện? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ

Pova Neo là dòng máy gaming đã khá quen thuộc với người dùng với những tính năng hỗ trợ tuyệt vời, dung lượng pin lớn, có độ ổn định cao nên được sử dụng nhiều cho mục đích xem phim, giải trí. Dòng sản phẩm này được coi là ông vua gaming giá rẻ, vì nó chỉ có mức giá khá thấp nhưng lại có chất lượng tốt, hiệu năng bền bỉ.

Sau thành công của hai thế hệ Tecno Pova Neo và Pova Neo 2, nhà sản xuất này lại đang lên kế hoạch cho dự án ra mắt của Tecno Pova Neo 3.

Sản phẩm mới nhà Tecno có khả năng ra mắt vào cuối tháng 7
Sản phẩm mới nhà Tecno có khả năng ra mắt vào cuối tháng 7

Theo những tin tức mới nhất chúng tôi được biết, Tecno Pova Neo 3 có khả năng sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 này cùng với nhiều thông số nổi bật đặc biệt là khả năng sạc pin ấn tượng và các công cụ hỗ trợ gaming, tăng cường bảo mật.

Hãy cùng phân tích kỹ hơn về những thông số kỹ thuật nổi bật và tính năng mới của Tecno Pova Neo 3 mà chúng tôi biết được cho tới thời điểm hiện tại nhé.

Chipset Helio G85

Helio G85 là con chip được MediaTek sản xuất hướng tới phân khúc các thiết bị di động giá rẻ. Nó được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm có 8 nhân CPU gồm Cortex-A75 và nhân Cortex-A55 xung nhịp lên tới 2 GHz cùng với GPU Arm Mali-G52 mạnh mẽ.

Chip Helio G85 mạnh mẽ đến từ nhà MediaTek
Chip Helio G85 mạnh mẽ đến từ nhà MediaTek

Con chip này sẽ mang lại hiệu suất vượt trội cho những thiết bị gaming từ đó giúp người chơi có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game trên thiết bị.

Ngoài ra nó còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến như: HyperEngine, AI-camera, hỗ trợ nhiều camera chất lượng cao trên cùng một thiết bị,... Những tính năng này không chỉ giúp tối ưu hoá hiệu suất thiết bị còn làm tăng chất lượng ảnh khi chụp, hỗ trợ nhiều tính năng chất lượng cao trong camera.

Helio G85 sẽ mang lại cho Tecno Pova Neo 3 hiệu năng ổn định cùng nhiều chức năng cao cấp
Helio G85 sẽ mang lại cho Tecno Pova Neo 3 hiệu năng ổn định cùng nhiều chức năng cao cấp

Với nhiều tính năng công nghệ hữu ích như vậy, Helio G85 sẽ mang lại cho Tecno Pova Neo 3 hiệu năng ổn định cùng nhiều chức năng cao cấp nhưng lại vẫn có giá thành hợp lý dành cho người dùng.

Viên pin 7000 mAh cực khủng

Theo trang web chính thức của thương hiệu Tecno trên Twitter, Tecno Pova Neo 3 có sẽ có viên pin 7000 mAh cực khủng. Điều này đã xác nhận những thông tin rò rỉ trước đó là chính xác. Nó sẽ đi kèm khả năng sạc nhanh 18W. Dù điều này là không đáng kể vì nhiều dòng flagship có hỗ trợ sạc nhanh cao hơn rất nhiều.

Tecno Pova Neo 3 được trang bị viên pin cực khủng
Tecno Pova Neo 3 được trang bị viên pin cực khủng 7000 mAh

Xét trên cùng phân khúc của Tecno Pova Neo 3 thì với viên pin khổng lồ như vậy đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng đặc biệt là dân gaming vì chưa có một sản phẩm smartphone nào được trang bị viên pin lớn đến vậy.

Bên cạnh đó, những sản phẩm gaming phân khúc cao hơn cũng chỉ có dung lượng pin khoảng 6000 mAh, sự chênh lệch này làm cho viên pin của Tecno Pova Neo 3 như một người khổng lồ đứng trong thế giới người thường vậy.

Ngoài ra, với những tính năng hiện đại được thiết kế phù hợp cho một chiếc smartphone đa nhiệm cùng dung lượng pin lớn, Tecno Pova Neo 3 sẽ phù hợp với đa số người dùng đặc biệt là tầng tuổi trung tới cao vì họ chỉ cần sử dụng điện thoại với những tính năng cơ bản và chú trọng thời gian sử dụng lâu dài mà không cần sạc pin nhiều lần.

Viên pin khủng 7000 mAh sẽ giúp bạn có thời gian sử dụng nhiều vài lần điện thoại có viên pin 4500 mAh, có nhiều không gian và thời gian trải nghiệm giải trí với nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ.

Màn hình LCD 6.82 inches

Tecno Pova Neo 3 sẽ có màn hình LCD 6.82 inches HD+ với tần số quét 90 Hz. Màn hình LCD rộng mang lại hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật, sống động giúp người dùng có không gian thao tác thoải mái trên màn hình.

Màn hình rộng của Tecno Pova Neo 3 thiết kế đặc biệt phù hợp với tính năng gaming
Màn hình rộng của Tecno Pova Neo 3 thiết kế đặc biệt phù hợp với tính năng gaming

Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với game thủ vì cần nhiều không gian thao tác trên màn hình cùng hình ảnh hiển thị chất lượng. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp nhiều công nghệ phù hợp cho việc chơi game như Panther Engine, nâng cấp không gian và hiệu năng chơi game,...

Cụm camera kép đa năng

Sản phẩm này sẽ có cụm camera kép gồm 1 camera cảm biến chính 16MP và 1 camera cảm biến phụ 2MP được trang bị EIS giúp hình ảnh rõ nét và chân thực hơn.Ở mặt trước sẽ được trang bị một camera selfie với cảm biến 8MP được sử dụng để nhận diện khuôn mặt, call video và chụp ảnh selfie.

Cụm camera mang tới khả năng chụp ảnh rõ nét, được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt
Cụm camera mang tới khả năng chụp ảnh rõ nét, được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt

Những thông số nổi bật khác

Tecno Pova Neo 3 cũng được đồn đại là sẽ đi kèm với nhiều cảm biến khác nhau bao gồm độ gần, ánh sáng, gia tốc kế, Hall, la bàn và đặc biệt hơn là nhận dạng khuôn mặt và cảm biến vân tay. Các tính năng như VoLTE, VoWiFi và NFC cũng được tích hợp.

Sản phẩm mới nhà Tecno được tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ cao
Sản phẩm mới nhà Tecno được tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ cao

Sản phẩm sẽ có cảm biến vân tay giúp tăng tính bảo mật thiết bị, mở khoá dễ dàng không cần quá nhiều thao tác. Đặc biệt nó còn được tích hợp WeZone-nền tảng LAN game giúp game thủ có không gian thi đấu, cho phép chơi game arcade trên thiết bị di động.

Tecno Pova Neo 3 sẽ có 2 màu là Đen Mecha và Vàng hổ phách và được ra mắt vào cuối tháng 7 tới đây, hãy cùng đón chờ sự ra mắt của sản phẩm gaming chất lượng này nhé.

Tổng kết

Có thể thấy Tecno Pova Neo 3 là một sản phẩm tiêu điểm sau khi ra mắt với những thông số nổi bật của nó. Thật khó có một sản phẩm nào vừa đảm bảo hiệu năng ổn định, mạnh mẽ vừa có giá thành hợp lý đến vậy.

Bên trên chỉ là những thông tin rò rỉ ban đầu về sản phẩm này, chúng ta cần chờ đến cuối tháng 7 để có thể nhìn thấy nó trên thị trường quốc tế. Và từ giờ đến lúc đó chắc chắn sẽ có nhiều tin tức hơn về Tecno Pova Neo 3, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật giúp bạn có cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn về sản phẩm này.

Cùng đón chờ sự xuất hiện của Tecno Pova Neo 3 trên trang web MobileCity của chúng tôi trong thời gian tới cùng nhiều ưu đãi, hỗ trợ bảo hành và các chính sách hấp dẫn khác.

Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đến đây là kết thúc. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ và thủ thuật hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thiết kế Tecno Pova Neo 3 và dung lượng pin 7000 mAh cực khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?