Rò rỉ hình ảnh thực tế OnePlus 12: Màu đen sang trọng cùng camera tiềm vọng 64MP

Dù OnePlus 11 mới ra mắt tháng 2 đầu năm nhưng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc lại đang lên kế hoạch ra mắt vài sản phẩm mới trong dự án chiến lược của mình vào cuối năm nay. Nổi bật hơn cả là OnePlus 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12.

Nhờ vào các tin tức từ blogger chúng tôi đã biết được những thông tin quan trọng về thông số kỹ thuật và những hình ảnh thực tế đầu tiên của sản phẩm mới nhà OnePlus.

Vậy những hình ảnh về OnePlus 12 sẽ mang lại những tin tức mới hấp dẫn như thế nào? Hãy đón xem tại bài viết này nhé.

Thiết kế của OnePlus 12

Dù còn một thời gian rất dài nữa chúng ta mới có thể nhìn thấy OnePlus 12 ra mắt trên thị trường quốc tế nhưng những thông tin về nó sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Đây dường như đã trở thành truyền thống của giới công nghệ khi càng gần đến thời điểm ra mắt sẽ có càng nhiều thông tin về sản phẩm đó.

Trước đó OnePlus 12 đã bị rò rỉ các thông số kỹ thuật gây xôn xao dư luận như: sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3, màn hình 120 Hz, cụm camera cải tiến lớn và nhiều thông số nổi bật khác.

Tin tức mới nhất hôm nay chúng tôi có được từ Oneleaks, một blogger công nghệ uy tín, đã đăng những hình ảnh thực tế đầu tiên về OnePlus 12. Qua hình ảnh này chúng ta có thể thấy thiết kế mặt trước và sau của sản phẩm.

Thiết kế của OnePlus 12

Hình ảnh rò rỉ này được cho là từ một nguyên mẫu thử nghiệm của OnePlus 12. Bài chia sẻ của OneLeaks gồm 4 hình ảnh giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn về ngoại hình và thiết kế của OnePlus 12.

Những hình ảnh thực tế đầu tiên về OnePlus 12
Những hình ảnh thực tế đầu tiên về OnePlus 12

OnePlus 12 có màu đen với lớp vỏ bóng nhẹ. Khi ra mắt có thể công ty OnePlus sẽ bổ sung thêm bảng màu cho sản phẩm này, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

OnePlus 12 có thiết kế gần giống với tiền nhiệm ra mắt hồi tháng 2 vừa qua là OnePlus 11. Có thể điểm khác biệt lớn nhất là hệ thống camera sẽ được cải tiến hơn so với phiên bản cũ với module camera tròn cực lớn và trang bị ống kính tiềm vọng.

Điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế của OnePlus 12 là module camera tròn cực lớn
Điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế của OnePlus 12 là module camera tròn cực lớn

Vị trí của đèn LED cũng thay đổi sang bên trái cụm camera. Vị trí camera selfie chuyển về chính giữa màn hình trước cùng nhiều thông số camera được cải tiến khác biệt vượt trội hơn so với OnePlus 11.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Qua những hình ảnh từ OneLeaks cung cấp chúng ta có thể thấy sự cải tiến lớn nhất ở sản phẩm mới nhà OnePlus chính là cụm camera trang bị zoom tiềm vọng và chipset Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ nhất.

Để có cái nhìn trực quan, chính xác hơn cả trong lẫn ngoài về OnePlus 12, chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về những thông số kể trên nhé.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Snapdragon 8 Gen 3 là con chip mới nhất nhà Qualcomm chuẩn bị được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Sản phẩm mới này hứa hẹn đem lại hiệu năng vượt trội hơn cả biến thể Snapdragon 8 Gen 2 cùng nhiều công nghệ tân tiến được tích hợp.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 sắp được ra mắt vào tháng 10
Chip Snapdragon 8 Gen 3 sắp được ra mắt vào tháng 10

Tiền nhiệm cũ của nó Snapdragon 8 Gen 2 được biết đến là vượt trội mạnh mẽ hơn cả chip A16 Bionic nhà Táo, chúng ta cũng có thể hy vọng Snapdragon 8 Gen 3 vượt trội hơn hẳn so với A17 Bionic trong tương lai.

Theo Digital Chat Station cho biết, sản phẩm mới nhà Qualcomm sẽ được trang bị nhân CPU chính là Cortex-X4 với tốc độ xung nhịp lên tới 3.7 GHz. Đây là tần số không tưởng với một con chip điện thoại, vì tốc độ xung nhịp cao này chỉ xuất hiện trên chip của máy tính, laptop.

OnePlus 12 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất nhà Qualcomm
OnePlus 12 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất nhà Qualcomm

Con chip này cũng chỉ mới được sử dụng cho vài sản phẩm flagship như Xiaomi 14, Samsung Galaxy S24,... nên việc kết hợp cùng OnePlus 12 sẽ giúp cho sản phẩm mới nhà OnePlus 12 chiếm vị trí ưu tiên và nổi bật hơn cả trên thị trường công nghệ sắp tới.

Camera zoom tiềm vọng 64MP

Từ hình ảnh rò rỉ gần nhất có thể thấy OnePlus 12 có module camera tròn cực lớn chứa 3 camera gồm 1 camera cảm biến chính IMX9 50MP, 1 camera góc siêu rộng 50MP và 1 camera zoom tiềm vọng Omnivision 64MP.

Modul camera tròn được cải tiến với ống kính tiềm vọng
Module camera tròn được cải tiến với ống kính tiềm vọng

Điểm sáng của cụm camera này chính là khả năng zoom tiềm vọng chưa từng được xuất hiện ở các thế hệ trước đó. Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin nào về độ zoom là bao nhiêu nhưng so sánh với các dòng flagship sắp ra mắt của những thương hiệu đối thủ, OnePlus 12 sẽ có khả năng zoom tiềm vọng ít nhất là 5X.

Với khả năng zoom quang học chất lượng hơn, OnePlus 12 có thể trở thành đối thủ nặng ký của những flagship thương hiệu lớn như Samsung S23 Ultra, Google Pixel 8,...

Nếu muốn tranh giành hào quang từ các thương hiệu này bắt buộc OnePlus phải trang bị thêm những công nghệ mới cho OnePlus 12 dù chip Snapdragon 8 Gen 3 đã rất mạnh mẽ.

Màn hình 6.7 inches QHD+ 120 Hz

OnePlus 12 sẽ được trang bị màn hình 6.7 inches QHD+ với tần số quét lên tới 120 Hz. Màn hình khá lớn với độ nét cao mang lại nhiều không gian thao tác hơn cho người dùng. Cùng tần số quét lên tới 120 Hz đem lại những trải nghiệm thao tác chạm, lướt mượt mà, chuyển động khung hình nhanh, sống động khi sử dụng để chơi game, xem phim,...

OnePlus sẽ có màn hình 120Hz đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời
OnePlus sẽ có màn hình 120 Hz đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời

Ngoài ra thông số này còn đem lại khả năng hiển thị sống động, sắc nét hơn với những gam màu chân thật, nhưng không kém phần rực rỡ giúp cho người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng thiết bị.

Viên pin 5000 mAh, sạc nhanh 150W

Theo Yogesh Brar, 1 blogger công nghệ đáng tin cậy trên Twitter cho biết, điện thoại OnePlus 12 sẽ có viên pin lớn 5000 mAh đi kèm khả năng sạc nhanh 100W.

Thông tin từ blogger về dung lượng pin và sạc của OnePlus 12
Thông tin từ blogger về dung lượng pin và sạc của OnePlus 12

Những thông số này đã được trang bị trên OnePlus 11 vừa ra mắt đầu năm nay. Vậy nên nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng, với mức đầu tư của OnePlus cho những sản phẩm flagship cao cấp của họ, OnePlus 12 có thể được hỗ trợ khả năng sạc nhanh hơn tới 150W.

Đây quả là một con số đáng kinh ngạc cho một sản phẩm điện thoại smartphone dù là phân khúc cao cấp cũng ít đối thủ làm được. Dù sao thì đây cũng mới chỉ là những tin đồn chưa được xác thực. Nhưng chúng ta có thể tin rằng ít nhất OnePlus 12 sẽ có sạc nhanh 100W.

Tổng kết

Bên trên là tất cả những tin tức mới nhất chúng tôi tổng hợp được về OnePlus 12 cho đến thời điểm hiện tại. Những thông số trên tuy ít ỏi nhưng cũng đủ để khẳng định vị thế là 1 flagship hàng đầu của OnePlus trên thị trường quốc tế.

Thời điểm hiện tại vẫn quá sớm để nói rằng OnePlus 12 chỉ có những thông số như trên. Còn rất nhiều thời gian để chờ đợi và bí mật sẽ được tiết lộ cho đến ngày OnePlus 12 ra mắt.

Với những cố gắng cho các dự án, sự đầu tư lớn về thông số kỹ thuật mỗi khi ra mắt sản phẩm mới của OnePlus, có thể đoán rằng chipset mạnh mẽ hay khả năng zoom tiềm vọng không phải Ace duy nhất của sản phẩm này.

Hãy cùng đón chờ những tin tức mới nhất về OnePlus 12 được cập nhật liên tục trên MobileCity nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh thực tế OnePlus 12: Màu đen sang trọng cùng camera tiềm vọng 64MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?