Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

- 06:21 19/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

2774

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 như thế nào chính xác, chất lượng tốt. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt và kiểm tra Samsung Note 8 chính hãng.

Nếu các bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội, xem thêm tại đây

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 chính hãng như thế nào?

Dịch vụ: Thay kính lưng Samsung Galaxy Note 8

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8

Những sản phẩm cao cấp, thiết kế đẹp được nhiều người dùng đón nhận luôn bị làm nhái, giả kém chất lượng. Bỏ ra một số tiền lớn để mua điện thoại cho mình ai cũng muốn sở hữu một chiếc điện thoại tốt. Chính vì thế bạn phải cần có một sô kinh nghiệm kiếm tra Samsung Note 8 trước khi đi mua điện thoại. Trong bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn những cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 chính hãng đảm bảo chất lượng nhất.

Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 : Vỏ hộp, phụ kiện

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 phụ kiện đi kèm.

Nếu bạn mua hàng chính hãng, tất nhiên phải được tư tay đập hộp, bóc seal. Bạn kiểm tra hình thức bỏ hộp xem bị móp bép không vì trong quá trình vận chuyển có thể bị những va đập ngoại lực từ bên ngoài. Tiếp tục bạn kiểm tra phần phụ kiện xem đầy đủ sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng không.

Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Note 8: Ngoại hình, hiển thị

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 Màn hình hiển thị.

Là một sản phẩm mới thì chắc chắn sản phẩm không được có vết xước sát hay có dấu hiệu đã qua sử dụng, đảm bảo sản phẩm phải mới 100%. Sau đó mở máy lên và kiểm tra hiển thị và cảm ứng, một màn hình tốt sẽ không có các đấu hiệu ố màn hay điểm chết, cách kiểm tra là bạn mở các màn hình một màu như trắng, xanh , đem và đem vào góc tối nhìn kĩ xem có các châm đen nào bất thường không. Di các icon hết màn hình xem có bị loạn hay liệt cảm ứng ở phần nào không.

Hướng dẫn kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 các chức năng máy.

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 8

Kiểm tra Samsung Note 8 bút S-Pen

Một chiếc điện thoại hoàn hảo thì chức năng máy cũng phải hoạt động ổn định. Loa và mic là phần quan trong của một chiếc điện thoại di động vì vậy bạn kiểm tra bằng cách gọi cho người thân xem cuộc đàm thoại chất lương có tốt không, nghe rõ và ổn định không. Tiếp đó kiểm tra các chức năng khác như cảm biến vân tay, camera, chơi các game cần các cảm biến chuyển động, xoay để xem hoạt động không. Samsung Note 8 là sản phẩm khác biệt có thêm cây bút S-Pen bạn thử viết bút trên tất cả màn hình và thử các lực mạnh nhẹ vì máy hỗ trợ lên đến 4096 lực nhấn.

Trên đây là những kinh nghiệm test và kiểm tra Samsung Note 8 của mình. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn và tìm mua được sản phẩm tốt nhất dành cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này, nếu thấy hay cùng share cho mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm bài viết: Thay màn hình Samsung A6, A6 2018

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 8 chính hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?