Đánh giá Samsung Galaxy S9, S9 Plus : Màn hình của Tương Lai?

- 00:05 20/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1455

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus năm nay có gì mới? Cùng mình đi tìm hiểu những thay đổi đột phá và đánh giá Samsung Galaxy S9 chi tiết trong bài viết này nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus có những thay đổi gì?

Mới đây, Samsung mới cho tung ra Galaxy S9, S9 Plus trong quí 1/2018 được cho là sản phẩm cao cấp nhất năm nay để đối đầu với các đối thủ trên thị trường như ông lớn Apple. Vậy điện thoại Samsung Galaxy S9, S9 Plus năm nay sẽ có gì mới? Liệu Samsung có đánh bại được các đối thủ trên thị trường không. Cùng mình đi đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus: Màn hình vô cực, thiết kế Đẹp

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus màn hình vô cực.

Ở thiết kế đàn anh Samsung Galaxy S8 đã được đánh giá rất cao, đến thế hệ S9, S9 Plus năm nay Samsung đã cải thiện, hoàn thiện thiết kế của mình với viền màn hình mỏng, chất liệu bền bỉ hơn. Galaxy S9, S9 Plus được sở hữu một màn hình 5,8 và 6,2 inch SuperAMOLED độ phân giải 2K tỉ lệ 21:9 dài hơn giảm tối đa phần viên cùng với một số công nghệ giúp khả năng hiện thị sắc nét, hiển thị tốt ở mọi điều khiện, giúp trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web được thích mắt.

Mặt kính lưng Samsung Galaxy S9 Plus sang trọng, đầy cuốn hút mang đến thiết kế bắt mắt, quyến rũ.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus: Cấu hình mạnh, mượt mà

Được trang bị bộ sử lí mạnh nhất hiện tại do chính mình sản xuất "Exynos 9810", Galaxy S9, S9 Plus đem lại một hiệu năng mượt mà cùng với RAM 6 GB cho khả năng đa nghiệm thoải mái với nhiều tác vụ năng mà không phải load lại các ứng dụng, S9 được sở hữu bộ nhớ trong từ 64GB trở lên nên không gian lưu trữ bạn không phải lo đầy, thiết dụng lượng. Các chuyên gia công nghệ đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus có hiệu năng hàng đầu nên sản phẩm có thể hoạt động, giải trí tất cả ứng dụng nặng, game nặng nhất đang có trên kho ứng dụng hiện tại mà không lo có hiện tượng giật, hay lag.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus : Được nâng cấp camera 'Kép'

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus chất lượng ảnh đẹp.

Để chạy theo xu hướng hiện tại, Samsung Galaxy S9, S9 Plus đã được trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau, giúp khả năng thu lại chiều sâu tốt. Cùng với nhiều công nghệ giúp Galaxy S9, S9 Plus đem lại những bức ảnh xóa phông, cân chỉnh màu sắc như một máy ảnh chuyên nghiệp. Camera trước góc rộng đem lại khả năng tự sướng với nhóm bạn cực đẹp cùng với chế độ làm đẹp da mặt mà không cần dùng đến phần mềm thứ 3 để chỉnh sửa ảnh.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus : Pin tối ưu tốt

Dung lượng Pin Galaxy S9, S9 Plus được nâng cấp nhẹ lên 200 mAh nhưng được tối ưu bởi con chip đem lại thời gian sử dụng ấn tượng, giúp thiết bị hoạt động ở các tác vụ bình thường lên tới 3 ngày. Cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge và sạc không dây giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc thiết bị.

Trên đây là tổng hợp các đánh giá Samsung Galaxy S9 Plus sau 3 ngày trải nghiệm sản phẩm của mình. Có thể nói Samsugn Galaxy S9 Plus là sản phẩm đáng sở hữu nhất năm 2018, bạn thấy sản phẩm này như thế nào? Cùng để lại góp ý của mình dưới phần bình luận nhé

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy S9, S9 Plus : Màn hình của Tương Lai?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?