Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2, Mi Mix ngay lúc này không

- 05:51 17/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1460

Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2, Mi Mix ngay lúc này không đang được nhiều người dùng quan tâm. Mình sẽ chi ra những điểm không và có nên mua Xiaomi Mi Mix 2, Mi Mix qua bài viết này nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 thời điểm này không?

Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2

Mi Mix 2 là sản phẩm đột phá về thiết màn hình không viền mới nhất của Xiaomi, cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trên thị trường nhưng lại có mức giá khá tốt, vì thế được đông đảo người dùng yêu công nghệ quan tâm, săn đón. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt, và có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 không? Cùng mình đi tìm hiểu và đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Những lí do có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 ngay lúc này.

Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2

Màn hình là điểm có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 nhất

Bạn muốn sở hữu sản phẩm đột phá, thiết kế không viền thời thượng như iPhone X nhưng không có đủ điều kiện về tài chính. Xiaomi Mi Mix 2 là lựa chọn thay thế đáp ứng đủ yêu cầu đó của bạn. Ngoài ra, Xiaomi cũng trang bị cho Mi Mix 2 rất nhiều điểm đánh tiền về phẩn cứng, thiết kế cao cấp.Điển hình máy trang bị bộ vi sử lí Snapdragon 835 cực khủng đem lại hiệu năng mượt mà, đa nghiệm thoại mái với 6GB RAM. Cùng với nó là hệ điều hành Android 7.1.1 tối ưu với MIUI đem lại nhiều tính năng hay, vượt trội so với hệ điều hành thuần gốc. 

Về camera Xiaomi Mi Mix 2 cũng được cải tiến so với thế hệ trước, với nhiều chế độ chụp và tự động tốt. Đêm lại các tấm hình xuất sắc, màu sắc đẹp như một máy ảnh chuyên nghiệp mà không cần quá nhiều kĩ năng về thông số camera. Camera trước tự động làm đẹp da mặt phù hợp với các bạn nữ thích chụp ảnh tự sướng đăng lên mạng xã hội. Rất nhiều lí do có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 phải không các bạn? 

Những hạn chế của Xiaomi Mi Mix 2 là gì?

Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2

Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 khi màn hình dễ bể

Một thiết kế màn hình tràn viền thì khả năng rơi vỡ là khó tránh khỏi, đây có thể là điểm yếu lớn nhất của sản phẩm. Nếu bạn muốn sử dụng thiết bị được đảm bảo, và bển bỉ hơn thì cần sắm cho điện thoại thêm một cái ốp lưng bảo vệ, phòng tránh các trường hợp sơ xuất chăng may làm rớt.

Trên đây là những lí có nên mua Xiaomi Mi Mix 2 và hạn chế của sản phẩm. Bạn cảm thấy sản phẩm này thể nào? Cùng để lại những ý kiến đánh giá riêng mình để góp ý thêm về bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi Mix 2, Mi Mix ngay lúc này không

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?