Hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map siêu trực quan

- 09:27 17/04/2024

Tin công nghệ

0

1295

Đây là hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map siêu trực quan, giúp bạn biết được đơn hàng của mình đang được giao tới đâu, hiện nay đang ở khu vực nào, còn có cả thời điểm giao hàng ước tính gần như chính xác giúp bạn giảm bớt cảm giác bồn chồn, mong ngóng trong khi không có thông tin về vị trí. Đừng lo đã có cách giải quyết tất cả trong bài viết hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map dưới đây.

Kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map là gì?

Shopee đang là sàn thương mai điện tử lớn nhất Đông Nam Á, bá chủ thị trường Việt Nam hiện nay mới cập nhật một tính năng mới rất hữu ích cho người mua đó hiển thị vị trí đơn hàng Shopee trên Map, người dùng ứng dụng có thể dễ dàng thực hiện kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee chỉ với một vài thao tác.

Kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map là gì?
Kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map là gì?

Kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map là tính năng hiển thị vị trí của đơn hàng Shopee, được vân chuyển bởi SPX (Shopee Express), hiển thị đơn hàng đang được trung chuyển tới trạm, kho SOC nào, đặc biệt là vị trí kho được hiển thị ngay trên bản đồ điện tử Việt Nam (Map), nên bạn có thể biết đơn hàng đang cách bạn bao xa. Nó rất có ý nghĩa với những người thường phải mong chờ đơn hàng từng giờ, từng ngày, các đơn ship xa giữa hai đầu đất nước.

Hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map

Bước 1: Hãy cập nhật ứng dụng Shopee lên bản mới nhất thông qua cửa hàng App Store đối với iPhone và Google Play với thiết bị Android.

Bước 2: Mở ứng dụng, lưu ý đăng nhập tải khoản tương ứng, làm theo ảnh hướng dẫn phía dưới, chọn tab Tôi, ở phần Đơn mua, hãy chọn Chờ giao hàng.

huong-dan-kiem-tra-vi-tri-don-hang-shopee-tren-map-1

Bước 3: Bấm vào dòng chữ màu xanh, tùy từng thời điểm nội dùng của dòng chữ xanh này sẽ khác, nhưng chỉ cần biết là bấn vào dòng chữ xanh lá cây. Khi này một bản đồ trực quan được hiển thị ra, bạn sẽ thấy quãng đường (gần chính xác) từ điểm của nhà bán hàng tới vị trí bạn nhận hàng.

Bạn có thể sử dụng 1, 2 ngón tay để zoom to lên, thu nhỏ lại để xem cụ thể đơn hàng đang ở khu vực nào. Bạn có thể vuốt từ dưới lên từ vị trí giống trong ảnh để xem lộ trình đã đi qua của đơn hàng.

huong-dan-kiem-tra-vi-tri-don-hang-shopee-tren-map-2-1

Trên đây là bài viết hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map siêu trực quan, chúc bạn mua sắp an toàn, tiện lợi, giá rẻ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng Shopee trên Map siêu trực quan

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?