Huawei hoàn thiện công nghệ 5G bước sóng milimet

- 21:04 18/12/2021

Tin công nghệ

0

1507

Gã khổng lồ sản xuất Trung Quốc, Huawei, đã nỗ lực rất nhiều trong việc phát triển công nghệ 5G. Theo báo cáo của Học viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc, Huawei Technologies gần đây đã hoàn thành thử nghiệm kỹ thuật 5G có độ trễ thấp, độ tin cậy cao (URLLC) với độ trễ cực thấp là 1ms. Công nghệ này có thể đáp ứng một số dịch vụ yêu cầu độ trễ thấp và độ tin cậy cao. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong AR / VR, công nghiệp, y tế, xe không người lái và các tình huống khác.

huawei-5g-chamada
Công nghệ 5G của Huawei

Kết quả thử nghiệm cho thấy rằng sử dụng công nghệ chính 5G R15 và R16 URLLC, thiết bị sóng 5G milimet của Huawei đạt được độ trễ hai đầu từ đầu đến cuối là 1ms với mức độ tin cậy là 99,999%. Điều này thúc đẩy sự cải tiến và phát triển liên tục của hiệu suất 5G.

Huawei có lợi thế với công nghệ 5G độ trễ thấp

Lần này, công ty không chỉ kiểm tra độ tin cậy và độ trễ của các thiết bị 5G bước sóng milimet. Huawei cũng đã kiểm tra các chức năng kỹ thuật chính của URLLC và hiệu suất của các thiết bị 5G băng tần 2.6G. Điều này bao gồm lập lịch đường lên có độ trễ thấp và đường xuống không theo vị trí.

huawei-5g-technology
Công nghệ 5G bước sóng siêu ngắn

Thông qua sự kết hợp linh hoạt của các công nghệ tiêu chuẩn khác nhau, mạng 5G hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ngành công nghiệp khác nhau. Những công nghệ như thế này sẽ đặt nền tảng vững chắc để 5G đi vào hoạt động kinh doanh sản xuất cốt lõi của các ngành công nghiệp. Những công nghệ như vậy cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế kỹ thuật số.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei hoàn thiện công nghệ 5G bước sóng milimet

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?