POCO M4 Pro 5G sắp tới có thể là một chiếc điện thoại Redmi cũ được đổi tên

- 15:41 02/10/2021

Tin công nghệ

0

2181

Điện thoại pin cực trâu 6000mAh, camera 48MP, giá chỉ từ 3 triệu: Xiaomi Poco M3

POCO M series là một trong những dòng điện thoại thông minh bình dân phổ biến. POCO M3 Pro 5G hiện là mẫu mới nhất trong dòng sản phẩm. Theo nhiều chứng nhận, thiết bị này sẽ sớm nhận được người kế nhiệm có tên POCO M4 Pro 5G.

Thông tin chi tiết

Theo chuyên gia tư về MIUI Kacper Skrzypek và chuyên gia tư vấn người Ấn Độ Abhishek Yadav, một thiết bị cầm tay mới mang nhãn hiệu POCO có tên POCO M4 Pro 5G đã được chứng nhận bởi các cơ quan như EEC, 3C và TENAA. Thiết bị cũng được liệt kê trong cơ sở dữ liệu IMEI.

poco-m3-pro-5g

Hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết là đó là điện thoại hỗ trợ 5G với hỗ trợ sạc 33W thông qua các chứng nhận được liệt kê ở trên. Hy vọng sẽ có nhiều thông tin hơn về POCO M4 Pro trong thời gian tới.

POCO M3 Pro 5G thế hệ hiện tại là Redmi Note 10 5G được đổi tên thương hiệu với thiết kế phía sau được thay đổi. Có lẽ, POCO M4 Pro 5G sắp tới cũng có thể là một thiết bị dòng Redmi Note được đổi tên.

Hy vọng rằng chiếc điện thoại mới sẽ mang đến những nâng cấp so với người tiền nhiệm của nó. Đó là bởi vì POCO M2 Pro trước đây đã làm tốt hơn so với người kế nhiệm của nó.

Hỏi đáp & đánh giá POCO M4 Pro 5G sắp tới có thể là một chiếc điện thoại Redmi cũ được đổi tên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?