Samsung Galaxy Z Flip3 đoạt giải phát minh tốt nhất năm do TIME bình chọn

- 00:21 02/12/2021

Tin công nghệ

0

1171

Đã từ rất lâu thói quen sử dụng smartphone không có quá nhiều thay đổi từ khi IPhone ra đời. Qua thời gian phát triển và cải tiến, Samsung màn gập đã tạo được sự khác biệt và được tạp chí Time xướng danh.

Galaxy Z Flip3
Foldable Smartphone

Thời gian vừa qua, tạp chí TIME đã công bố danh sách 100 phát kiến cho đề cử "The Best Inventions of 2021" với chung mục đích nâng cao cuộc sống con người bao gồm nhiều lĩnh vực (Giáo dục, y tế, giải trí, ứng dụng số, trí thông minh nhân tạo, công nghệ thực tế ảo, điện tử tiêu dùng) nhằm vinh danh những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo đã góp công trong việc biến đổi thế giới theo xu hướng thông minh, hiện đại và tiện lợi hơn.

Mặc dù trong vài năm qua, các nhà sản xuất đã cố gắng kết hợp chức năng của điện thoại thông minh với tính năng gập của di động những năm 2000 - nhưng kết quả tốt nhất là ở mức trung bình. Nhưng năm nay Samsung Galaxy Z Flip3 cuối cùng đã thành công. Sự xuất hiện của Galaxy Z Flip3 với thiết kế lai tạo giữa cổ điển và hiện đại, kèm theo trải nghiệm sử dụng mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với các dòng smartphone khác trên thị trường.

Quay lại năm 2007, iPhone 1 là chiếc smartphone được TIME vinh danh  là sáng chế của năm. Time đã chỉ ra rằng iPhone không chỉ là một chiếc điện thoại mà còn là một nền tảng, nó là "một chiếc máy tính cầm tay, thiết bị đầu tiên thực sự với cái tên này" (TIME calling the iPhone “a genuine handheld, walk-around computer, the first device that really deserves the name.”). Và sau gần 1 thập kỉ, Iphone vẫn đứng đầu danh sách 50 thiết bị có ảnh hưởng nhất mọi thời đại vào năm 2016 và lọt vào danh sách những phát minh xuất sắc nhất năm 2017 của TIME.

Mặc dù Samsung đã bắt đầu thống lĩnh thị trường từ năm 2011, nhưng mãi đến 2021 thì nhà sản xuất smartphone số một thế giới mới có được công cuộc cách mạng trong việc thay đổi thói quen dùng smartphone bằng tính năng màn hình gập.

man-hinh-nho-tien-loi
Mini Screen

Ẩn sau bên trong thiết kế tinh giản và nhỏ gọn, thì bên trong là màn hình cảm ứng 6.7 inch sống động và thu hút. Kể cả khi màn hình được đóng gập thì người dùng vẫn dễ dàng theo dõi các thông báo, tin nhắn, cuộc gọi mọi lúc mọi nơi chỉ với màn hình nhỏ nhắn ngay trước mặt. Chỉ nhìn qua giao diện và thiết kế máy, Samsung màn gập đã tạo được ấn tượng tốt cho người dùng bởi sự tiện lợi và đa năng.

Trong sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ, Samsung đã, đang và tiếp tục nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng nhằm tạo nên những thành công trong tương lai của dòng điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy nói riêng.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 đoạt giải phát minh tốt nhất năm do TIME bình chọn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?