Hãng smartphone đứng đầu quý 1 tại Ấn Độ tiếp tục là một cái tên quen thuộc

- 09:46 22/04/2022

Tin công nghệ

0

1603

Những hạn chế về nguồn cung toàn cầu đã ảnh hưởng đến Ấn Độ vào quý 1 năm 2022, Canalys tiết lộ trong báo cáo thị trường điện thoại thông minh mới nhất của mình.

gsmarena-003-5

Kỳ vọng là thị trường sẽ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số khi sự phục hồi sau đại dịch tiếp tục. Nhưng các vấn đề về chuỗi cung ứng đã ngăn cản các công ty như Xiaomi và Vivo đảm bảo đủ linh kiện để sản xuất các mẫu máy cấp thấp bán chạy nhất của họ.

Xiaomi đã ghi nhận sự sụt giảm hàng năm trong quý thứ hai liên tiếp và Samsung đứng thứ hai cũng vậy, dù ở mức độ nhỏ hơn nhiều. Ngược lại, Realme tăng 40% doanh số và chiếm vị trí thứ ba.

gsmarena-002-10

Theo Sanyam Chaurasia, một nhà phân tích tại Canalys, Realme và Itel đã xoay sở để cạnh tranh với nguồn cung vững chắc. Các nhà sản xuất khác cuối cùng đã bắt đầu cải thiện sản lượng của họ vào tháng 3 năm 2022 và tích cực về quý 2, dự kiến một quý mạnh mẽ.

Thách thức lớn nhất đối với các nhà sản xuất điện thoại thông minh ở Ấn Độ sẽ là duy trì khả năng chi trả của thiết bị. Giá khí đốt và lạm phát đang ở mức cao kỷ lục ở quốc gia châu Á này, và các nhà cung cấp sẽ hy vọng duy trì lợi nhuận. Theo Canalys, các nhà sản xuất sẽ chỉ có thể có thị phần mạnh mẽ nếu họ có một dòng chảy ổn định của các thiết bị từ trung đến thấp cho khách hàng.

Hiện MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại cấu hình mạnh mẽ, giá bán ưu đãi. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Hãng smartphone đứng đầu quý 1 tại Ấn Độ tiếp tục là một cái tên quen thuộc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?