Tin nóng: Xuất hiện thương hiệu smartphone Việt đầy ẩn số. Ra mắt Xiaomi Civi 1S

- 11:39 22/04/2022

Tin công nghệ

0

1059

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi CIVI 1S ra mắt

Xiaomi mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone thứ 2 thuộc dòng sản phẩm CIVI có tên Xiaomi CIVI 1S, CIVI là dòng smartphone dành cho người dùng trẻ, tập trung vào thiết kế và hiệu suất camera, đặc biệt là camera selfie với các thuật toán làm đẹp. Thiết kế ngoại hình của Xiaomi CIVI 1S gần như không thay đổi so với người tiền nhiệm, vẫn là mặt lưng kính với họa tiết đẹp mắt, khung viền nhôm.

2. Xuất hiện thương hiệu smartphone Việt đầy ẩn số?

Vào tháng 2 vừa rồi, trên các nền tảng mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện một đoạn video giới thiệu smartphone mới của một thương hiệu Việt có tên Thành Hưng Technology. Công ty này thành lập ngày 22.11.2019 sở hữu mạng lưới 500 đại lý, 3000 điểm bán hàng phân phối sản phẩm pin của công ty đến người tiêu dùng Việt.

3. Thêm một gaming phone chất lượng đến từ iQOO

Một rò rỉ mới tiết lộ rằng thương hiệu gaming giá rẻ iQOO đang làm việc trên một chiếc điện thoại sử dụng chip Dimensity 9000. Hôm qua, chuyên gia tin đồn Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc máy này, tiếc là tên gọi chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Xuất hiện thương hiệu smartphone Việt đầy ẩn số. Ra mắt Xiaomi Civi 1S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?