Điện thoại bí ẩn sử dụng Dimensity 9000 của iQOO được tiết lộ trên Weibo

- 10:54 22/04/2022

Tin công nghệ

0

1258

iQOO được biết đến với việc tung ra điện thoại thông minh hiệu suất cao, giá bán tốt. Vào tháng 1, công ty đã công bố điện thoại hàng đầu iQOO 9 và iQOO 9 Pro tại Trung Quốc. Sau khi công bố Snapdragon 680 cung cấp iQOO U5x vào tháng 3, công ty đã tiết lộ Vivo iQOO Neo 6 vào đầu tháng này tại quê nhà. Một rò rỉ mới tiết lộ rằng iQOO đang làm việc trên một điện thoại hàng đầu mới được cung cấp bởi chipset Dimensity 9000.

iqoo9-collection
iQOO 9 series

Hôm nay, leaker Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật dường như là một chiếc điện thoại iQOO mới. Thật không may, tên tiếp thị cuối cùng của thiết bị vẫn chưa được biết. Trong ảnh chụp màn hình dưới đây, có thể thấy các thông số kỹ thuật chính của một điện thoại thông minh bí ẩn. Bài đăng trên Weibo cũng bao gồm một biểu tượng màu xanh, ngụ ý rằng đang đề cập đến Vivo hoặc thương hiệu con iQOO.

Tuy nhiên, bài viết từ trang CNMO nói rằng leaker đang nói về một chiếc điện thoại iQOO. Trong phần bình luận, một người dùng Weibo đã hỏi Digital Chat Station là liệu anh ta có phải đang chia sẻ thông số kỹ thuật của iQOO 10 hay không. Anh ấy phủ nhận điều đó, nói rằng còn quá sớm để nói về iQOO 10.

chu-p-web-22-4-2022-102332-www-gizmochina-com
Thông tin được leaker Digital Chat Station chia sẻ trên Weibo

Do đó, có vẻ như đang nói về một chiếc iQOO 9 hoặc một điện thoại dòng iQOO Neo 6. Do đó, có khả năng đó có thể là iQOO 9T hoặc iQOO Neo 6 được làm mới. Thế nên chúng ta cần chờ đợi thêm báo cáo để tìm hiểu tên của điện thoại sẽ là gì.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại iQOO bí ẩn sẽ có màn hình OLED độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Nó sẽ được trang bị chipset Dimensity 9000, pin hai cell 4.700mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Rò rỉ không có thông tin về bộ nhớ và cấu hình máy ảnh của thiết bị.

Hiện nay, MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại iQOO cấu hình mạnh mẽ, chơi game siêu đỉnh. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại bí ẩn sử dụng Dimensity 9000 của iQOO được tiết lộ trên Weibo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?