Realme chính thức xác nhận dòng Q5 hỗ trợ sạc nhanh 80W

- 09:53 14/04/2022

Tin công nghệ

0

6556

Dòng Realme Q5 dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 20 tháng 4 sẽ hỗ trợ sạc nhanh SuperDart 80W, Realme xác nhận hôm nay thông qua một bài đăng trên Weibo.

Hãng vẫn chưa tiết lộ có bao nhiêu điện thoại thông minh dòng Realme Q5 sẽ ra mắt vào thứ năm tới. Nhưng chúng ta biết dòng sản phẩm này bao gồm một chiếc Q5 5G vì công ty đã sử dụng nó cho các bài đăng trên Weibo của mình. Tuy nhiên, không rõ liệu Realme Q5 5G thông thường sẽ hỗ trợ sạc nhanh Realme 80W hay chỉ là mẫu Realme Q5 Pro được đồn đại sẽ sạc ở tốc độ 80W.

gsmarena-001-5

Bài đăng của Realme cũng bao gồm hình ảnh một điện thoại thông minh hoàn thiện với màn hình đục lỗ, có cổng USB ở phía dưới, khe cắm thẻ SIM, micro và loa.

Điện thoại thông minh có nút nguồn ở khung bên phải, dường như không có đầu đọc dấu vân tay được đặt. Vì vậy chúng ta có thể tin rằng nó được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, có nghĩa là điện thoại sẽ đi kèm với bảng điều khiển AMOLED.

Với sự kiện vẫn còn một tuần nữa, bạn có thể mong đợi Realme tiết lộ thêm về loạt Q5 trong những ngày tới để xây dựng sự hấp xung quanh nó.

Ngoài dòng điện thoại Realme Q5, MobileCity còn rất nhiều mẫu điện thoại Realme có hiệu năng mạnh mẽ với mức giá cực ưu đãi.

Hỏi đáp & đánh giá Realme chính thức xác nhận dòng Q5 hỗ trợ sạc nhanh 80W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?