Thay Camera iPhone 14 Pro Max Chính hãng hết bao nhiêu?

- 09:59 18/01/2023

Tư vấn chọn mua

0

1321

Màn hình Dynamic Island xuất hiện như một điểm nhấn đáng chú ý khi iPhone 14 Pro Max được ra mắt. Tuy nhiên, xét về thông số và trải nghiệm thực tế thì hệ thống camera mới là sự nâng cấp lớn nhất. Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm ra các phiên bản khác nhau thì cuối cùng Apple cũng đã nâng cấp độ phân giải camera từ 12MP lên 48MP.

1. Giá thay Camera iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max được hãng thiết lập cụm ba camera với cảm biến chính là 48MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera zoom 3X 12MP. Đây cũng là lần cải tiến lớn nhất và cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được hãng nâng cấp camera cho mật độ điểm ảnh lên tới 48.000.000 pixel.

thay-camera-iphone-14-pro-max-chinh-hang-het-bao-nhieu-3

Với độ phân giải tăng gấp 4 lần, đảm bảo hình ảnh của bạn vẫn chất lượng và rõ nét nhất ngay cả khi bạn cắt nhỏ khung hình lại. Bên cạnh đó, camera trên chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max còn được bổ sung tính năng zoom quang học Telephoto trợ giúp phóng to hình ảnh nhưng không hề bị mờ.

iPhone 14 Pro Max còn có chất lượng quay phim lên đến 4K HDR với khung hình 24 FPS ở chế độ Cinematic Mode giúp xuất bản những thước phim, video chuyên nghiệp chuẩn điện ảnh. Bạn cũng không phải lo lắng khi quay video bị rung vì trên chiếc điện thoại này còn có thêm tính năng Action Mode. Điều này sẽ giúp bạn chống rung lắc điện thoại cực kỳ hiệu quả.

thay-camera-iphone-14-pro-max-chinh-hang-het-bao-nhieu-2

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại của bạn có thể gặp lỗi về camera hoặc nặng hơn là hư hỏng do bị rơi, va đập mạnh. Nếu như gặp phải trường hợp trên, bạn hãy thay cho máy một camera mới, qua đó không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của bạn. Vậy, thay Camera iPhone 14 Pro Max chính hãng hết bao nhiêu, thay ở đâu tốt nhất? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Giá thay Camera Chính hãng iPhone 14 Pro Max
Giá thay Camera Chính hãng iPhone 14 Pro Max

Hiện tại, theo như thông tin từ trang web chính thức của Apple, mức giá người dùng cần bỏ ra để thay camera cho iPhone 14 Pro Max là 219 USD (khoảng 5.1 triệu đồng). Mức giá này đã tăng so với giá thay Camera trên iPhone 13 Pro Max. Cũng khá dễ hiểu khi Apple ưu ái trang bị cho chiếc iPhone 14 Pro Max camera có độ phân giải lớn hơn.

2. Địa chỉ thay Camera iPhone 14 Pro Max uy tín?

Nếu không may chiếc điện thoại của bạn gặp vấn đề hư hỏng về camera, bạn hoàn toàn có thể tìm tới các trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam để thay sửa. Điều này cũng sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng linh kiện cũng như mang tới sự yên tâm tuyệt đối khi thay sửa.

Thay Camera iPhone 14 Pro Max tại MCCare
Thay Camera iPhone 14 Pro Max tại MCCare

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín ngoài các trung tâm chính hãng của Apple mà bạn có thể lựa chọn để thay Camera chiếc iPhone 14 Pro Max của mình, một trong số đó có thể kể đến MCCare. Hệ thống cửa hàng của MCCare trải đều 3 miền Bắc, Trung, Nam, với lịch sử cùng kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay Camera iPhone 14 Pro Max Chính hãng hết bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?