Cách tạo kiểu rung riêng cho iPhone cực ấn tượng bằng mẹo nhỏ sau

- 06:12 16/11/2018

Tin công nghệ

0

1577

Khi sử dụng điện thoại iPhone, chúng ta thường chỉ quan tâm đến các chế độ mặc định như rung, im lặng hay âm thanh phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Mỗi khi cần sự yên tĩnh tập trung làm việc mà không muốn bỏ lỡ những cuộc gọi hay tin tức nóng hổi cấp thiết, chế độ rung phải chăng chính là sự lựa chọn tốt nhất.

tin-tuc-mc

Thế nhưng nhiều khi tiếng rung điện thoại lại khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu bởi sự đơn điệu, chính vì vậy các sản phẩm điện thoại Apple (iPhone) cung cấp tình năng đặc biệt cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi theo đúng sở thích của mình. Thực hiện việc tạo kiểu rung như thế nào với các đời từ iPhone 6 trở lên. Sau đây là hướng dẫn thực hiện cài đặt trên điện thoại iPhone 6 cũ xách tay quốc tế.

Bước 1: Chúng ta vào phần cài đặt, sau đó, chọn phần âm thanh

afbe9e55e7ca07945edb-169x300

Chọn phần cài đặt (setting)

Bước 2: Bắt đầu thực hiện thay đổi kiểu rung

ab1feb76ace94cb715f8-169x300

Ấn chọn mục âm thanh

Bước 3: Bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ quản lý phần âm thanh của toàn bộ hệ thống. Đừng vội lướt xuống bên dưới vì phần chúng ta quan tâm chính là kiểu rung. Ấn vào chữ rung bạn nhé.

4f95d779aee64eb817f7-169x300

Chọn phần rung

Giờ đây, bạn có thể nhìn thấy trên màn hình bây giờ là một loạt kiểu rung và có dấu tích đằng trước phần ngữ điệu (mặc định). Đây là kiểu rung có sẵn ở tất cả các dòng iphone. Để thay đổi kiểu rung này, có 2 cách thực hiện: Cách 1 là bạn có thể sử dụng những sự lựa chọn có sẵn. Cách thứ 2 là tự tạo cho mình những kiểu rung riêng, thể hiện phong cách và sở thích khác biệt. Nếu bạn lựa chọn phương án 2, hãy tiếp tục thực hiện các bước sau để hoàn thành.

Bước 4: Nhấn chọn tạo kiểu rung mới

78a22a4e53d1b38feac0-169x300

Bỏ chọn mặc định bằng cách nhấn vào tạo kiểu rung mới

Bước 5: Tạo kiểu chuông mới

355314bf6d208d7ed431-169x300

Chạm tay vào màn hình để tạo nhịp rung

Cách thức để tạo nên những bản phối rung với nhịp điệu mới vô cùng đơn giản: Bạn hãy chạm đầu ngón tay vào màn hình rồi nhấc ra. Kiểu rung sẽ được hình thành theo đúng nhịp của những lần ngón tay bạn được chạm. Độ dài của kiểu rung mới bằng với mặc định nhưng tiết tấu đã có sự khác biệt hoàn toàn. Trước khi lưu, hãy nghe lại chúng một lần nữa để chắc chắn rằng bạn đã thực sự hài lòng với bản phối đó nhé.

Để lưu lại bản ghi mới thực hiện, hãy ấn vào chữ lưu ở góc trên bên phải màn hình sau đó đặt tên cho kiểu rung này.

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể để các bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chỉ trong chưa đầy 1 phút:

 

Khi đã tạo được một kiểu rung mới, bạn có thể áp dụng cho cụ thể một hặc nhiều số điện thoại bằng cách vào mục Danh bạ -> Lựa chọn số đích -> chọn mục Sửa ở góc trên bên phải -> Nhạc chuông -> Rung chọn kiểu rung vừa ghi.

Để dễ dàng hình dung các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn ở video dưới đây:

 

Lợi ích của việc thay đổi kiểu rung iPhone là gì? Nếu bạn là một người ghét những gì được sắp đặt sẵn và không muốn mình trở nên giống với những người xung quanh hay chỉ đơn giản là muốn tạo một kiểu rung khác biệt dành riêng cho một người nào đó thật đặc biệt thì không nên bỏ qua tính năng này. Một kiểu rung mới với nhịp điệu độc đáo sẽ thể hiện được cá tính của chính mình.

Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản bạn đã có thể tự mình sáng tạo nên những điều mà tưởng chừng như không thể: thay thế kiểu rung nhạt nhẽo trước đây và khiến cho lũ bạn của mình phải thán phục.

Tính năng này đặc biệt phù hợp với những người có công việc bận rộn và không có quá nhiều thời gian để nghe các cuộc điện thoại không mấy cần thiết hay các tin nhắn rác. Có nhiều người cần được ưu tiên và kiểu rung đặc biệt này sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt để không bao giờ lỡ cuộc gọi từ họ.

Chúc các bạn thành công với những chia sẻ trên đây.

Hỏi đáp & đánh giá Cách tạo kiểu rung riêng cho iPhone cực ấn tượng bằng mẹo nhỏ sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?