Điểm số AnTuTu, Geekbench - Đánh giá hiệu năng Redmi K60

Từ thời điểm ra mắt, chủ đề đánh giá hiệu năng Redmi K60 đã được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Bởi đây là mẫu điện thoại tầm trung mới ra mắt sở hữu các thông số cấu hình ấn tượng với chip Snapdragon 8+ Gen 1, hệ thống tản nhiệt VC mới, công nghệ FEAS 2.2, giá bán hấp dẫn... Nhưng khả năng chiến game thực tế có tốt như thông số hãng đưa ra? Hãy cùng MobileCity tìm câu trả lời trong phần đánh giá hiệu năng Redmi K60 trong bài viết này.

Mẫu K60 là phiên bản tiêu chuẩn trong Series, nổi bật với giá bán dễ chịu hơn đáng kể so với K60 Pro, nhưng hiệu năng không thua thiệt là bao. Ngay sau khi máy được bán ra tại thị trường Trung Quốc, MobileCity cam kết sẽ bán Xiaomi Redmi K60 với giá rẻ nhất thị trường cùng các chế độ hậu mãi tin cậy, hấp dẫn.

Đánh giá hiệu năng Redmi K60

Thương hiệu Redmi đã nổi tiếng với những mẫu smartphone sở hữu cấu hình tốt bậc nhất trong phân khúc giá, và Redmi K60 cũng vậy. Chúng ta hãy bắt đầu với điểm số hiệu năng của mẫu điện thoại này.

Điểm Geekbench 5

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với điểm số Geekbench 5, sau quá trình test, Redmi K60 ghi nhận số điểm đơn nhân 1.259 (cao hơn so với 1.256 điểm của K50 Ultra) trong khi điểm đa nhân 3.996 (thấp hơn so với 4.280 điểm của K50 Ultra), điều này có chút kỳ lạ.

danh-gia-hieu-nang-redmi-k60-1

Điểm số AnTuTu

Tiếp đến là điểm AnTuTu, Redmi K60 ghi nhận điểm số tổng là 1.112.699 cao hơn con số 1.098.842 trên K50 Ultra, Xiaomi đã tốt ưu hiệu năng tốt hơn theo thời gian. Điểm số GPU rất cao, lên tới 482.196 điểm. Điều này nói lên phần nào sức mạnh khủng khiếp của GPU.

danh-gia-hieu-nang-redmi-k60-5

Đáng chú ý là quá trình chấm điểm AnTuTu, K60 có nóng lên nhưng con số tăng chỉ 4,9 độ C. Điều này có nghĩa hệ thống tản nhiệt VC diện tích cực lớn 5.000mm2 đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Test game

Với con chip mạnh mẽ như Snapdragon 8+ Gen 1, chúng ta sẽ tạm thời bỏ qua các tựa game ở mức trung bình như Liên Quân Mobile mà tiến thẳng lên Genshin Impact, một tựa game được mệnh danh là "sát thủ phần cứng". Sau khoảng 30 phút chơi ở đồ họa Cao và 60 FPS, máy ghi nhận trung bình 59,9 FPS, biểu đồ rất ổn định. Khả năng chơi game của máy cực kỳ tốt.

danh-gia-hieu-nang-redmi-k60-3

Nhiệt độ

Sau khoảng 30 phút "cày" tựa game Genshin Impact max setting, máy có ấm lên nhưng chưa tới mức quá nóng, nhiệt độ đo được cao nhất chỉ 36,2 độ C ở gần cụm camera sau nơi đặt con chip, trong nhiệt độ phòng 17 độ thì K60 không bị nóng khi chơi game kể cả khi nhiệt độ phòng lên tới 27 độ.

danh-gia-hieu-nang-redmi-k60-4

 

Trải nghiệm người dùng

Redmi K60 đã làm chủ được sức mạnh và nhiệt độ của Snapdragon 8+ Gen 1, công nghệ thuật toán tối ưu FEAT 2.2 đã cho phép máy bung tỏa toàn bộ khả năng nhưng vẫn giữ FPS ổn định trong khi chiến game, hệ thống tản nhiệt VC lớn với than chì và đồng giúp nhiệt năng từ bên trong máy được dẫn đều ra mặt lưng, hạ nhiệt cho con chip.

danh-gia-hieu-nang-redmi-k60-6

Cảm giác cầm nắm trong quá trình chơi game trên Redmi K60 rất tốt bởi phần viền xung quanh cũng như mặt lưng bo cong tạo sự thoải mái dù chơi game lâu. Máy cũng chỉ ấm lên, không bị quá nhiệt, chạm vào vẫn thoải mái. Đây là một mẫu điện thoại cho hiệu năng cực mạnh trong phân khúc giá.

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Redmi K60 của MobileCity, bạn thấy mẫu điện thoại này đã đủ mạnh chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu, Geekbench - Đánh giá hiệu năng Redmi K60

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?