Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro giá rẻ với nhiều nâng cấp hay không?

- 04:43 27/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1052

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro giá rẻ, có nhiều nâng cấp và cải tiến hay không? Hôm nay MobileCity sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro không qua đánh giá chi tiết về máy nhé.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro hay không?

co-nen-mua-xiaomi-redmi-6-pro-08

Sau sự thành công của cặp đôi Xiaomi Redmi 6, 6A vào ngày 25/6 vừa qua nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi tiếp tục tung ra bản nâng cấp của Redmi 6 là Xiaomi Redmi 6 Pro. Rất nhiều người dùng hiện vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro hay không? Mời bạn tham khảo ngay những đánh giá chi tiết dưới đây xem có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro không nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Những lí do có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro

Dưới đây là những đánh giá và lí do có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết nhất, mời bạn tham khảo:

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Thiết kế: Redmi 6 Pro vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc giống với Redmi Note 5 Pro và Mi 8, được làm từ kim loại nguyên khối với màn hình tai thỏ tỷ lệ 19:9 cho viền màn hình mỏng nhình thanh thoát hơn.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Màn hình: Màn hình của máy có kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD co chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Cấu hình: Cung cấp sức mạnh cho máy lá con chip Snapdrqagon 625, RAM 3GB/4GB. Máy có thể xử lí tốt mọi tác vụ và đa nhiệm mượt mà, chơi game không lo bị giật lag.

co-nen-mua-xiaomi-redmi-6-pro-04

- Camera: Điểm khá ấn tượng trên Redmi 6 Pro chính là cụm Camera kép 12MP + 5MP có AI hỗ trợ giúp chụp ảnh đẹp hơn và xóa phông vô cùng tốt. Camera trước có độ phân giải 5MP cũng có tích hợp AI làm đẹp và chụp ảnh chân dung.

- Dung lượng pin: Xiaomi Redmi 6 Pro sở hữu viên pin dung lượng tới 4000mAh, cùng với hệ điều hành tối ưu tốt giúp tiết kiệm pin, dung lượng pin này của máy có thể dùng liên tục trong 1 ngày không cần sạc.

Có nên mua Xiaomi Remdi 6 Pro giá chỉ hơn 3 triệu không?

Xiaomi Redmi 6 Pro được bán ra với mức giá khá rẻ chỉ từ 3,6 triệu đồng cho bản thấp nhất là RAM 3GB + ROM 32GB, Còn bản RAM 4GB thì có giá chên lệch hơn một chút khoảng hơn 4 triệu đồng. Với mức giá này cùng những lí do có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro ở trên có thể nói đây là một trong những chiếc smartphone giá rẻ rất đáng mua.

 

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn gì về chiếc máy này, hãy đến nagy MobileCity để trải nghiệm máy thực tế trên tay để cảm nhận rõ hơn nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi 6 pro giá rẻ với nhiều nâng cấp hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?