Game hay cho Xiaomi Redmi 6 pro mới ra mắt đáng chơi nhất tháng 6 này.

- 04:19 27/06/2018

Tin công nghệ

0

936

Game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro mới nhất tháng 6. Tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro không thể bỏ lỡ. Cùng MobileCity có nhưng phút giây giải trí thú vị cùng 3 tựa game mới dưới đây nhé.

Game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro

Game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro mới nhất tháng 6.

Điểm lại một chút về mặt cấu hình trước khi đi vào giới thiệu 3 tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro dưới đây. 

Redmi 6 Pro là phiên bản nâng cấp từ Redmi 6 giá rẻ với điểm nhấn là tai thỏ vô cùng Hot, và một dung lượng pin vô cùng tốt 4000 mAh tha hồ cầy game trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra sức mạnh của máy cũng rất ấn tượng với con chip Snapdragon 625 mạnh mẽ hai cụm lõi tứ Cortex A53 tốc độ 2.0 GHz, sản xuất theo tiến trình 14nm giúp tiết kiệm điện năng tới 35% so với thế hệ cũ.

Game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro: Battle Boom.

Lên kế hoạch chiến lược và sàn của bạn với sự giúp đỡ của +70 thẻ duy nhất để outsmart người dùng thực sự trong các trận chiến chiến lược thời gian thực 1v1 dữ dội ngay trên chiếc Xiaomi Redmi 6 Pro của mình! 

Liệu chiến lược của bạn có phải là bẻ gẫy đối phương với quân bộ binh, hay có lẽ nổ mìn theo cách của bạn thông qua phòng thủ của địch bằng xe tăng, hoặc thậm chí gây ngạc nhiên cho kẻ thù bằng những con chuột đang nổ tung? Sự lựa chọn là tùy thuộc vào bạn Chỉ huy!

Một tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro mời tải về tại đây: Battle Boom

Game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro: INFINITY OPS: Sci-Fi FPS

Một FPS nhiều người chơi trong một thiết lập khoa học viễn tưởng! Sự kiện của trò chơi diễn ra trong tương lai xa xôi, khi nhân loại vượt qua giới hạn phát triển công nghệ và thế giới đã rơi vào hỗn loạn của chiến tranh liên hành tinh! Người chơi sẽ phải đối mặt với đội PvP chiến đấu như các lớp như Recruit, Saboteur, Tank, và Assault! Mỗi lớp đều có các tính năng và khả năng riêng.

Một tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro mời tải về tại đây: INFINITY OPS: Sci-Fi FPS

Game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro: 29 Days

 

29 ngày là một trò chơi phiêu lưu theo lượt, trang bị cho người chơi sống sót trong vùng hoang dã dưới bất kỳ điều kiện nào và giành được thử thách sống còn 29 ngày. 

Người chơi được một công ty mời tham dự thử thách sinh tồn để giành được một trăm triệu đô la. 29 Ngày đặt người chơi vào trung tâm của hành động như một người, sau khi tham gia thử thách, thấy mình bị dẫn đến một nơi trú ẩn với hàng hóa và vật liệu hạn chế . 

Một tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6 Pro mời tải về tại đây: 29 Days

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Xiaomi Redmi 6 pro mới ra mắt đáng chơi nhất tháng 6 này.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?