Đánh giá Xiaomi Redmi 5, 5 Plus : Ông vua phân khúc giá rẻ

- 04:48 13/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

2411

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus nhiều cải tiến, nâng cấp. Bài viết này Mobilecity sẽ đánh giá Xiaomi Redmi 5, 5 Plus chi tiết và phân tích có đáng mua không nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus chi tiết nhất.

Mới đây, ngày 12/12 Xiaomi chính thức tung ra thị trường bộ đôi sản phẩm Xiaomi Redmi 5 và Xiaomi Redmi 5 Plus nâng cấp từ đàn anh Redmi 4 và Note 4 từ năm ngoái với nhiều cải tiến vượt bậc được rất nhiều người dùng quan tâm. Cùng mình đi đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus chi tiết xem có gì đặc biệt và sản phẩm này có đáng mua không nhé.Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus chi tiết nhất

THAM KHẢO THÊM:

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus : Thiết kế, màn hình.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus màn hình đẹp

Tuy là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi 5, 5 Plus vẫn được trang bị nhiều công nghệ mới điển hình là màn hình tỉ lệ 18:9 với viền màn hình siêu mỏng đang là xu thế của các sản phẩm cao cấp hiện này cũng được trang bị lên sản phẩm này. Điện thoại Xiaomi Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7 inch cùng độ phân giải HD+ vì màn hình tỉ lệ mới cùng với đó một phiên bản nâng cấp là Xiaomi Redmi 5 Plus có kích thước to hơn với 5,99 inch độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị của 2 sản phẩm này rất tốt. Vì được thiết kể tỉ lệ màn hình theo chiều dài và thân hình làm bằng kim loại nguyên khối bo cong mặt lưng mềm mại nên khả năng cầm nắm được dễ dàng và chắc chắn.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5, 5 Plus : cấu hình, hiệu năng

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus hiệu năng mạnh

Với mức giá của Xiaomi Redmi 5, 5 Plus cực rẻ nên được trang bị bộ xử tí tầm trung để tiết kiệm chi phí là không có gì lạ. Xiaomi Redmi 5, 5 Plus sử dụng chip xử lí lần lượt là Snapdragon 450 với tùy chọn 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và Snapdragon 625, RAM 3 hoặc 4GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64GB. Với hệ điều hành MIUI 9 được tốt ưu nên bộ đôi sản phẩm này vẫn đem lại trải nghiệm cực mượt mà, ổn định trong quá trình sử dụng, có thể đáp ứng được tất cả các tác vụ và game nặng hiện này có trên CH Play.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus : dung lượng pin

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus dung lượng pin mức khá.

So với đàn anh Redmi 4 được ra mắt hồi năm trước thì Xiaomi Redmi 5 đã giảm dung lượng pin từ 4.100 mAh xuống còn 3.300 mAh. Nhưng Redmi 5 Plus sở hữu viên pin lên tới 4.000 mAh. Về thời gian sử dụng thực tế thì Xiaomi Redmi 5, 5 Plus vẫn đem lại thời gian khá ấn tượng, bạn có thể hoạt động với đa tác vụ thoải mái trong một ngày làm việc.

Xiaomi Redmi 5, 5 Plus giá bao nhiêu?

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus

Đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus mức giá tốt

Mức giá là câu hỏi đáng để quan tâm nhất của bộ đôi sản phẩm này. Theo công bố của Xiaomi, giá Redmi 5 ở thị trường Trung Quốc sẽ rơi vào khoảng 120 USD cho phiên bản 2GB RAM và 135 USD cho bản 3GB RAM/32GB ROM. Còn phiên bản phóng to Xiaomi Redmi 5 Plus bản 3GB sẽ có giá từ 150 USD và 180 USD cho bản 4GB với tùy chọn bộ nhớ trong 32/64GB.

Xiaomi Redmi 5 Plus là sản phẩm được coi như là ông vua trong phân khúc giá rẻ. Trên đây là những ý kiến đánh giá Xiaomi Redmi 5 Plus sau 1 ngày sử dụng của mình. Theo bạn sản phẩm này có đáng lựa chọn không? cùng để lại góp ý ở dưới bình luận nhé.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Redmi 5, 5 Plus : Ông vua phân khúc giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?