Có nên mua iPhone Lock Nhật không ? Thật SỐC khi biết câu trả lời

- 04:29 25/11/2017

Tư vấn chọn mua

0

1477

Có nên mua iPhone Lock Nhật không ? Vì sao ? Những thông tin dưới đây mà MobileCity cung cấp sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định mua iPhone và đặc biệt đang phân vân giữa việc lựa chọn iPhone Quốc Tế và iPhone Lock.

Có nên mua iPhone Lock Nhật không ?

Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng bày bán rất nhiều iPhone đặc biệt là iPhone Lock với lợi thế giá Rẻ hơn nhiều so với bản Quốc Tế. Vậy iPhone Lock là gì? Có nên mua iPhone Lock Nhật không? iPhone Lock Nhật hay iPhone Lock Mỹ sẽ tốt hơn. Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu iPhone Lock là gì nhé!

iPhone Lock là gì?

Đã có SIM Ghép Thần Thánh tại MobileCity

iPhone Lock (iPhone khóa mạng) là những chiếc iPhone của Apple được các nhà mạng bán ra theo kiểu hợp đồng rằng buộc và bạn bắt buộc phải sử dụng nhà mạng đó. Trên thị trường iPhone Lock xuất hiện nhiều nhất là iPhone Lock Nhật và Mỹ với các nhà mạng chính như: AT&T , Docomo, Softbank,Sprint...

Sử dụng iPhone Lock có tốt không ?

 Để trả lời chính xác việc có nên mua iPhone Lock Nhật không ? Sử dụng iPhone Lock có tốt không hãy cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của iPhone Lock dưới đây nhé.

Ưu điểm của iPhone Lock:

- Ưu điểm về giá bán: iPhone Lock có ưu điểm rất lớn về giá bán giúp bạn có thể tiết kiệm được 1 khoản kha khá. Trong cùng tầm giá thì iPhone Lock luôn là sản phẩm vượt trội hơn hẳn.

- Nguồn hàng dồi dào: Tại các cửa hàng iPhone Lock được bán khá nhiều nên bạn hoàn toàn yên tâm và có thể mua ở bất kỳ nơi đâu.

- iPhone Lock được bảo hành và hỗ trợ của Apple giống như iPhone Quốc Tế.

Nhược điểm của iPhone Lock:

iPhone 6 Plus Lock là gì

Hình ảnh iPhone 6 Plus Lock Fullbox tại MobileCity

Giống như tất cả các sản phẩm thì iPhone Lock cũng có những nhược điểm:

- Không thể sử dụng nếu không dùng SIM Ghép.

- Không đầy đủ chức năng nếu không Jailbreak hoặc dùng SIM Ghép Thần Thánh.

- Không được ổn định ở một số khu vực sóng yếu.

- Phải trả giá cao cho nhà Mạng Nhật, Mỹ nếu muốn lên iPhone Quốc Tế.

Với những khách hàng lo lắng vấn đề fix lỗi thì có thể hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone Lock tại MobileCity. Chúng tôi tặng SIM Ghép Thần Thánh có thể FIX lỗi tất cả các máy Lock với tất cả các nhà mạng và biến iPhone Lock thành Quốc Tế một cách tự động. 

Những thông tin về ưu nhược điểm trên mỗi người sẽ có những lựa chọn dành cho riêng mình. Vậy theo bạn có nên mua iPhone Lock Nhật không? Vì sao bạn lại lựa chọn iPhone Lock Nhật, Mỹ hãy để lại ý kiến của mình bằng những comment dưới đây nhé.

Tham khảo:

Thay pin iPhone 6, 6S, Plus

Thay pin iPhone 5

Thay nút Home ipPone 5S

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone Lock Nhật không ? Thật SỐC khi biết câu trả lời

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?