Đánh giá Xiaomi Mi7 : Siêu phẩm cao cấp nhất 2018

- 06:53 13/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1430

Đánh giá Xiaomi Mi7 siêu phẩm cao cấp nhất hiện tại. Bài viết này mình sẽ đánh giá Xiaomi Mi7 chi tiết và sản phẩm này có gì nổi trội so với các sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay.

Đánh giá Xiaomi Mi7 siêu phẩm cao cấp nhất

Thế giới di động luôn cho ra những sản phẩm cạnh tranh về thiết kế, cấu hình, hiệu năng sản phẩm. Các ông điều có những sản phẩm cao cấp để cạnh tranh, đón đầu xu thế. Xiaomi cũng không phải lệ, hãng đã tung ra Mi7 với nhiều đột phá toàn diện, với thiết kế cực sang trọng, màn hình đem và nhiều nâng cấp khác. Cùng mình đi đánh giá Xiaomi Mi7 chi tiết qua bài viết này nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi7 : Thiết kế, màn hình

Đánh giá Xiaomi Mi7

Đánh giá Xiaomi Mi7 Thiết kế đẹp

So với mọi năm thì những thiết kế mỏng, thân hình nguyên khối đã trở nên bão hòa thì hiện nay, các hãng sản xuất lại tiếp tục một thiết kế mới với viền màn hình tràn cạnh. Vì thế Xiaomi cũng vậy, trang bị cho Mi7 một màn hình OLED 6.01 inch tỉ lệ 18:9 nên thiết kế được thiên về chiều dài, tạo cảm giác cầm nắm tốt và viền màn hình tràn cạnh nên thân hình cũng gọn đi được rất nhiều. Màn hình trang bị trên Mi7 cũng là một cải tiến khi được nâng cấp độ phân giải lên 4K với nhiều công nghệ, chế độ màn hình sống động và hỗ trợ các công nghệ thực tế ảo.

Đánh giá Xiaomi Mi 7:  Cấu hình, hiệu năng

Đánh giá Xiaomi Mi7

Đánh giá Xiaomi Mi7 cấu hình mạnh mẽ

Nâng cấp một thiết kế, màn hình vẫn chưa đủ hoàn hảo cho một siêu phẩm cao cấp này. Xiaomi Mi7 đã được trang bị bộ sử lí mạnh nhất hiện tại, Snapdragon 845 đến từ Qualcomm cho hiệu năng nhanh hơn 20%, tiết kiệm điện 30% và xử lý AI nhanh gấp 3 lần 835 thế hệ cũ. Vì thế máy có thể sử lí tất cả các tác vụ nặng, hoạt động mượt mà ở mọi điều kiện, ứng dụng nặng nhất.

Đánh giá Xiaomi Mi7: Camera ấn tượng

Đánh giá Xiaomi Mi7

Đánh giá Xiaomi Mi7 Camera đẹp, tự sướng ảo

Được trang bị bộ đôi camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP + 20 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX380 và một bộ cảm biến Sony IMX350 cho khả năng chụp ảnh xóa phông tốt cùng với các chế độ zoom quang 2x mà không bị nhòe hay vỡ ảnh. Ngoài ra Xiaomi cũng được trang bị phần mềm máy ảnh với nhiều chệ độ chụp chuyên nghiệp, tùy chỉnh tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người. Camera trước cũng được nâng cấp đáng kể, khả năng tái tạo da mặt đẹp mà không cần đến phần mềm chỉnh sửa thứ 3 rất phù hợp cho các bạn gái thích tự sướng.

Đánh giá Xiaomi Mi7: Dung lượng pin.

Sở hữu một viên pin dung lượng cực lớn 4.350 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sạc không dây cho thời gian sử dụng cực lâu, rút ngắn thời gian sạc đi đáng kể. Qua các bài kiểm tra, chạy các ứng dụng cơ bản hàng ngày thì Xiaomi Mi 7 vẫn có thể trụ từ 2-3 ngày. Có thể tới 5 ngày với chế độ siêu tiết kiệm pin của Xiaomi được tích hợp trong MIUI 10.

Đây là những ý kiến đánh giá Xiaomi Mi7 của mình. Sản phẩm đáng giá nhất trong phân khúc cao cấp của Xiaomi. Còn bạn, Xiaomi Mi7 có đáng sở hữu không, cùng để lại góp ý dưới bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi7 : Siêu phẩm cao cấp nhất 2018

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?