Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 chuẩn xác nhất trước khi mua

- 23:39 06/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1701

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 đơn giản, chuẩn xác nhất. Trước khi mua ai cùng muốn chọn được một sản phẩm tốt nhất dành cho mình. Vì thế chúng ta cần phải kiểm tra Xiaomi Mi A1 thật kĩ trước khi mua. Mình sẽ chỉ các bạn các mẹo test Xiaomi Mi A1 nhanh và chính xác nhất qua bài viết này nhé

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 chính xác và chi tiết nhất

Kiểm tra Xiaomi Mi A1

Kiểm tra Xiaomi Mi A1 cấu hình, phần cứng

Trước khi có nhu cầu mua điện thoại mới, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng tìm hiểu những cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1. Điều này giúp bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt, lựa chọn đáng đồng tiền nhất, không mua phải những hàng dựng, kém chất lượng trên thị trường. Vài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Xiaomi Mi A1 chính hãng đơn giản nhất, chính xác 100%.

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 hình thức máy.

Kiểm tra Xiaomi Mi A1

Kiểm tra Xiaomi Mi A1 về hình thức

Trước khi vào sâu kiểm tra một tính năng gì thì việc làm đầu tiên là phải kiểm tra Xiaomi Mi A1 về hình thức máy và màn hình hiện thị của máy trước. Nếu bạn mua máy mới chính hãng điều đầu tiên phải đảm bảo máy còn mới 100% chưa qua sử dụng, không xước sát hay cấn móp, hộp máy phải mới, nguyên seal và đầy đủ phụ kiện chính hãng. 

THAM KHẢO THÊM:

Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 phần cứng, thông tin máy.

Sau khi đã kiểm tra Xiaomi Mi A1 về phần hình thức của máy thì tiếp tục bạn khởi động thiết bị lên. Mở một màn hình 1 màu sắc, để máy vào trong góc tối rồi nhìn kĩ xem có dính điểm chết nào không, kiểm tra các tính năng năng của Xiaomi MiA1 xem loa, mic, camera hoạt động ổn định không. Nếu thiết bị bạn thấy không bị lỗi gì là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Kiểm tra Xiaomi Mi A1

Kiểm tra Xiaomi Mi A1 thông tin bảo hành

Lưu ý:  Để xác thực được máy chính hãng hay không bạn vào phần IMEI, trong phần điện thoại nhập *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Xiaomi sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Bài viết này mình đã hướng dẫn chi tiết cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 chính xác và nhanh nhất, nếu bạn còn khúc mắc, hay chưa hiểu phần nào cùng để lại bình luận ở phần dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Hỏi đáp & đánh giá Cách test, kiểm tra Xiaomi Mi A1 chuẩn xác nhất trước khi mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?