4 bước test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus an toàn, chính xác nhất

- 00:45 13/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

3351

Test và Kiểm tra Xiaomi Redmi 5 Plus làm sao để an toàn, chính xác nhất được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này mình sẽ hưỡng dẫn chi tiết cách test Xiaomi Redmi 5, 5 Plus được đảm bảo nhất.

Xem thêm

Unlock điện thoại Xiaomi RedMi 5

Hướng dẫn cài Recover và Root Xiaomi Red Mi 5

ROM Xiaomi Redmi 5, 5 Plus (Tiếng Việt, CH Play ,Ổn Định)

Thay màn hình Samsung S9 Plus

Thay màn hình Oppo F1 Plus

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5 Plus chuẩn nhất

test và kiểm tra Xiaomi 5, 5 Plus

Để chọn mua được điện thoại tốt nhất, trước khi đi mua điện thoại bạn cần một số kiến thức, kỹ năng kiểm tra máy để chọn được những máy tốt nhất, đảm bảo chất lượng. Bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn những mẹo test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5 Plus đảm bảo và chính xác nhất.

Các bước test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus chính xác, an toàn nhất.

Những bước sau sẽ giúp bạn test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus được chính xác và đảm bảo an toàn nhất:

Bước 1: Trước khi chọn máy đầu tiên bạn cần quan tâm tới vỏ hộp, xem bị móp méo hay mất seal không. Nếu hộp bị hóp có khả năng ảnh hướng tới phần trong vì bị va đập khá mạnh.

Bước 2: Sau khi mở hộp máy, bạn kiểm tra hình thức, ngoài hình máy xem có bị trầy xước, hay móp góc nào không. Nếu có dấu hiệu xước sát, trầy xước là khả năng thiết bị đã qua sử dụng.

Bước 3: Hình thức thiết bị mới, chưa qua tay sử dụng thì bạn kiểm tra tiếp phần màn hình, mở một màn hình đơn màu và để vào góc thật tối, kiểm tra xem có điểm chết nào không, sau đó di các icon ứng dụng hết màn hình xem cảm ứng được mượt mà và nhạy không.

Bước 4: Cuối cùng bạn kiểm tra chức năng của máy, dùng thử máy trong khoản 1 tiếng, chạy hết tất cả ứng dụng, test game đua xe, kiểm tra các cảm biết xoay , lắp sim và đàm thoại xem có ổn định không, và kiểm tra các chức năng loa, mic , camera xem hoạt động không. Nếu đã thực hiện tất cả bước kiểm tra Xiaomi Redmi 5 Plus trên không bị lỗi nào thì quất ngay thôi.

THAM KHẢO THÊM:

Cách kiểm tra Xiaomi Redmi 5 , 5 Plus chính hãng.

kiem-tra-xiaomi-redmi-5-5-plus-2

Để kiểm tra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus chính hãng các bạn xem số IMEI ở hộp máy và so sánh với IMEI trong thiết bị có trùng nhau không. Lên trang chủ Xiaomi nhập các dãy số IMEI sẽ hiển thị đầy đủ thông tin của thiết bị.

Ngoài ra bạn có thể dùng mã test bằng cách vào phần gọi điện nhập *#*#64663#*#* sẽ cho ra một bảng test đầy đủ các chức năng của máy.

Bài hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus đến đây kết thúc. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì thì cùng để lại bình luận ở dưới nhé.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá 4 bước test và kiểm tra Xiaomi Redmi 5, 5 Plus an toàn, chính xác nhất

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?