Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A thời điểm này không?

- 23:24 14/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

963

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A đang được rất nhiều bạn quan tâm. Bài viết này mình sẽ đi đánh giá chi tiết các điểm mạnh, yếu và có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A không nhé.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A tại thời điểm này

Có nên mua Xiaomi Note 5A

Lí do có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A

Nhu cầu mua sắm điện thoại hiện nay ngày tăng lên, nhiều mẫu mã điện thoại đẹp, rẻ xuất hiện và bạn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào. Xiaomi luôn cho ra những sản phẩm đẹp, cấu hình mạnh nhưng cũng rất nhiều lựa chọn về mẫu. Bài viết này mình sẽ đánh giá và tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của Redmi Note 5A và có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A không nhé.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5A

Có nên mua Xiaomi Note 5A

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 5A là sản phẩm phân khúc giá rẻ chỉ từ 2 triệu 5 nhưng vẫn được trang bị một cấu hình khá tốt, máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD cùng với bộ xử lí Snapdragon 425, 2GB RAM và 16GB ROM được tối ưu cùng hệ điều hành MIUI cho trải nghiệm mượt mà, ổn định. Camera vẫn được trang bị một thông số khá tốt 13MP khẩu độ f/2.2, quay phim 1080p 30fps cho camera sau và camera selfie 5MP, f.2.0 đem lại những tấm hình đẹp, sắc nét ở điều kiện ánh sáng tốt. Với tầm giá và cấu hình thì lựa có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A là hợp lí.

Những ưu, nhược điểm và có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A?

Có nên mua Xiaomi Note 5A

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A với ưu, nhược điểm này.

Điểm mạnh của Xiaomi Redmi Note 5A chính là giá thành, chỉ từ 2 triệu 500 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, đầy đủ tính năng thời thượng, cùng một hiệu năng ổn định, mượt mà và pin khỏe. Vì là sản phẩm giá rẻ nên máy vẫn còn một số điểm yếu về camera chụp thiếu sáng không tốt, nhiều noise. Chạy đa nhiệm kém vì bộ nhớ RAM chỉ 2GB.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A không?

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A đang được rất nhiều các fan Xiaomi và đông đảo người dùng quan tâm. Với những bạn có túi tiền eo hẹp thì Xiaomi Redmi Note 5A là lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm được khoản tiền kha khá mà vẫn sở hữu được chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng, thiết kế đẹp. Theo ý kiến của bạn, có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A không, cùng để lại góp ý dưới phần bình luận nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A thời điểm này không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?