Đánh giá Wonlex KT17, đồng hồ thông minh cho bé tốt nhất

Theo nhiều đánh giá Wonlex KT17 đến từ các bậc phụ huynh, có thể thấy đây là sản phẩm đồng hồ thông minh tốt nhất cho trẻ em trên thị trường hiện nay. Thiết bị không chỉ sở hữu thiết kế rất phù hợp với các bé, mà còn đi kèm với những tính năng vô cùng hiện đại và hữu ích giúp việc quản lý của các bậc phụ huynh trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và đánh giá Wonlex KT17 trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Wonlex KT17 có những nâng cấp tính năng ưu việt

Wonlex KT17 được ra mắt và nó đã khắc phục được những nhược điểm của các phiên bản trước đó. Sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các phụ huynh, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cho con của mình.

Một trong những lý do mà Wonlex được yêu thích là vì nó có thiết kế đẹp mắt và sinh động, với màu sắc và hình dáng đáng yêu, rất phù hợp với sở thích của trẻ em.

danh-gia-wonlex-kt171
Nâng cấp tính năng ưu việt

Ngoài ra, sản phẩm này còn rất dễ sử dụng, giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng giám sát và bảo vệ con của mình một cách hiệu quả.

Đánh giá Wonlex KT17 về khả năng định vị

Chiếc đồng hồ Wonlex KT17 là một sản phẩm đồng hồ thông minh hiện đại được tích hợp cả ba công nghệ định vị cao cấp, giúp nâng cao độ chính xác trong việc theo dõi vị trí của con.

danh-gia-wonlex-kt1712
Khả năng định vị

Cụ thể, sản phẩm này được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, cho phép xác định vị trí chính xác thông qua các vệ tinh nhân tạo. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ định vị dựa trên thông tin vị trí các bộ phát wifi qua địa chỉ MAC, giúp cải thiện độ chính xác và giới hạn sai số trong khoảng 50m đến 200m.

Sản phẩm còn tích hợp công nghệ định vị LBS, có thể hoạt động tốt trong không gian kín, tầng hầm mà GPS khó hoạt động. Đồng hồ cũng hỗ trợ phân tích và theo dõi liên tục, giúp đạt độ chính xác cao và hiệu quả hoạt động tốt.

danh-gia-wonlex-kt1713
Khả năng định vị (Ảnh minh họa)

Điều đặc biệt hơn là sản phẩm còn cho phép phụ huynh tra cứu lịch sử di chuyển tối đa trong vòng 90 ngày, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi và tra cứu lại lịch trình di chuyển của con khi cần thiết.

Đồng hồ còn có khả năng kết nối được với mạng Wifi để sử dụng, tính bảo mật cao, khi đồng hồ kết nối với thiết bị điện thoại đầu tiên sẽ mặc định đó là máy chủ, nếu muốn thay đổi thiết bị kết nối cần có sự cho phép từ máy chủ.

danh-gia-wonlex-kt1714
Khả năng định vị (Ảnh minh họa)

Để sử dụng sản phẩm này, người dùng cần tải ứng dụng Wonlex, Setracker hoặc Setracker 2 về điện thoại để sử dụng các tính năng. Tất cả những tính năng nổi bật và đặc biệt này đã khiến cho sản phẩm đồng hồ Wonlex KT17 được rất nhiều phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con của mình.

Đánh giá Wonlex KT17 về khả năng liên lạc

Wonlex KT17 là một chiếc đồng hồ thông minh được thiết kế đặc biệt cho trẻ em với nhiều tính năng nổi bật. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của chiếc đồng hồ này là khả năng thực hiện cuộc gọi video sắc nét và nghe gọi hai chiều giống như một thiết bị điện thoại thông minh.

danh-gia-wonlex-kt1715
Khả năng liên lạc

Điều này rất phù hợp với lứa tuổi của các bé. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có tính năng cài đặt chuông thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn hoặc chế độ lớp học im lặng khi đeo trong lớp học để đảm bảo cho trẻ học tập tốt mà không bị làm phiền.

Wonlex KT17 cũng được trang bị tính năng giám sát bằng âm thanh và hình ảnh xung quanh bé một cách bí mật. Chiếc đồng hồ này có khả năng thu lại âm thanh và hình ảnh xung quanh nơi bé đang ở và gửi về cho thiết bị của bố mẹ. Điều này giúp bố mẹ có thể quản lý và bảo vệ con cái mình một cách tốt nhất.

danh-gia-wonlex-kt1716
Khả năng liên lạc

Ngoài ra, Wonlex KT17 còn có tính năng chặn cuộc gọi và tin nhắn từ những số không nằm trong danh bạ của máy, và có khả năng nhận và gửi tin nhắn bằng cả kí tự và hình ảnh một cách độc lập nếu có kết nối mạng mà không cần đến app quản lý trên điện thoại.

Chiếc đồng hồ này còn có chế độ SOS giúp trẻ có thể thực hiện cuộc gọi khẩn cấp khi cần sự hỗ trợ từ bố mẹ một cách nhanh chóng. Camera còn cho phép chiếc đồng hồ này thực hiện cuộc gọi video và chụp ảnh để lưu lại trong thư viện máy.

Khóa đồng hồ bằng Face ID

Wonlex KT17 là một chiếc đồng hồ thông minh vô cùng đa năng và bảo mật. Điều đặc biệt của chiếc đồng hồ này là tính năng khóa bảo mật bằng hình ảnh gương mặt, giúp bảo vệ thông tin của bé một cách tối đa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khóa bằng mật mã để mở khóa giao diện đồng hồ.

danh-gia-wonlex-kt1717
Khóa đồng hồ bằng Face ID

Wonlex KT17 còn được tích hợp tính năng tạo hàng rào điện tử, giúp bố mẹ dễ dàng thiết lập vùng an toàn cho bé và tránh xa những khu vực nguy hiểm.

Đồng hồ cũng hỗ trợ cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau như Google dịch, Line, lịch, máy tính và nhiều ứng dụng tiện ích khác. Điều này giúp cho bé có thể tiếp cận với các dịch vụ trực tuyến và phát triển khả năng của mình.

danh-gia-wonlex-kt1718
Các ứng dụng khác

Ngoài ra, trong đồng hồ còn có sẵn một số ứng dụng tiện ích cơ bản như báo thức, hẹn giờ, xem thời khóa biểu và cả trò chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe thông qua việc đếm bước chân, lượng calo tiêu thụ và quãng đường đã đi được.

Nếu muốn quản lý và kiểm soát tốt hơn hoạt động của bé, Wonlex KT17 còn cài đặt tính năng giám sát âm thanh và hình ảnh xung quanh bé, giúp bố mẹ quản lý và bảo vệ con cái một cách tối ưu.

Thời lượng pin sử dụng rất dài

Đồng hồ Wonlex KT17 được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 700 mAh, đảm bảo cho sản phẩm hoạt động liên tục suốt cả ngày mà không gặp sự cố về năng lượng. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

danh-gia-wonlex-kt1721
Thời lượng pin sử dụng rất dài

Tính năng cảnh báo tháo rời

Một tính năng đáng chú ý trên đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT17 là tính năng cảnh báo tháo rời, được hoạt động dựa trên cảm biến tích hợp. Điều đáng nói là tính năng này hoạt động độc lập với việc định vị GPS, vì chỉ cần hệ thống không cảm nhận được mạch đập từ đồng hồ, thuật toán sẽ nhanh chóng gửi thông báo đến ứng dụng quản lý được cài đặt trên thiết bị của người giám hộ.

danh-gia-wonlex-kt1722
Tính năng cảnh báo tháo rời (Ảnh minh họa)

Điều này giúp giám sát trẻ em trở nên hiệu quả hơn, giảm thiểu rủi ro cho trẻ em khi vô tình tháo rời chiếc đồng hồ. Đây là một trong những tính năng an toàn quan trọng trên đồng hồ Wonlex KT17, đảm bảo cho bậc phụ huynh yên tâm khi con cái đang sử dụng sản phẩm này.

Màu sắc đa dạng, thiết kế phù hợp

Đồng hồ thông minh Wonlex KT17 được thiết kế đơn giản với các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa an toàn với trẻ, không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Điều này làm cho quý phụ huynh yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này để quản lý và liên lạc với con cái của mình, thay vì sử dụng các thiết bị khác như điện thoại thông minh.

danh-gia-wonlex-kt1723
Màu sắc đa dạng, thiết kế phù hợp

Đồng hồ Wonlex KT17 có thiết kế cấu tạo đơn giản, với nút nguồn và nút điều chỉnh ở cạnh phải, khe lắp sim ở cạnh trái và màn hình cảm ứng mượt mà. Việc thao tác vuốt chạm và chọn các chức năng trên màn hình rất nhanh chóng và dễ dàng.

Đánh giá Wonlex KT17 có nên mua

Qua những đánh giá ở trên, có thể thấy Wonlex KT17 là một sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Việc trang bị cho con của mình thiết bị này, quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm trong việc quản lý và theo dõi bé.

danh-gia-wonlex-kt1724
Wonlex KT17 có nên mua

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu rưỡi, Wonlex KT17 không những sở hữu một thiết kế bắt mắt đối với trẻ mà còn đi rất nhiều tính năng vô cùng hiện đại.

Trên đây là những đánh giá Wonlex KT17 chi tiết nhất, qua đó các bậc phụ huynh sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Wonlex KT17, đồng hồ thông minh cho bé tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?